Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Sau khi cắt bao quy đầu dài bao lâu có thể ái ân lại

23:00
Hỏi: Chào bác sĩ,
Hiện tại em 27 tuổi, em đang chuẩn bị lập những cặp vợ chồng và có đi khám sức khỏe trước khi cưới cùng với bạn gái, sau khi khám xong những bác sĩ kết luận em bị bệnh dài bao quy đầu. Bác sĩ có khuyên em nên thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu dài để tránh nhưng hiện tượng viêm nhiễm cũng như có thêm khoái cảm khi ái ân. Quả thực thì với phần da thừa này đã khiến em khó vệ sinh cũng như gặp nhiều phiền phức khi làm tình. Xin được hỏi bác sĩ nếu như em cắt bao quy đầu dài thì sau bao lâu có lẽ sẽ quan hệ tình dục thường nhật lại được. Hiện tại em đang muốn thực hiện thủ thuật ngay vì chỉ còn khoảng gần 2 tháng nữa là đám cưới diễn ra, em cũng đang rất lo lắng không hiểu phải Nên làm gì. Mong nhận được sự trả lời của bác sĩ.
Xin cảm hơn.
cắt bao quy đầu
Trả lời: Chào bạn,
Da khoa quoc te HCM cho biết cắt bao quy đầu dài là một biện pháp tối ưu để có thể khắc phục tình trạng dài và bệnh hẹp bao quy đầu đơn giản, công hiệu nhất. Trong quá trình làm thủ thuật bạn càng lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín thì sẽ càng tránh được nhiều một số rủi ro có lẽ sẽ gặp phải.
Tại cơ sở y tế Đa khoa quốc tế HCM việc cắt dài bao quy đầu chỉ diễn ra trong khoảng từ 15 cho đến 20 phút, đảm bảo không gây đớn đau, ít tổn thương không có biến chứng và nhất là không để có thể lại sẹo. Biện pháp này được thực hiện bởi một vài chuyên gia thẩn mỹ đầu ngành với sự tương trợ của một số trang thiết bị tiên tiến được làm trong phòng thủ thuật được diệt trùng tuyệt đối nên đảm bảo mang lại hiệu quả cao nhất.
mang lại công hiệu cao nhất.
Bạn băn khoăn cắt bao quy đầu sau bao lâu có lẽ sẽ làm tình thường nhật, đâycũng là thắc mắc của đại đa số đấng mày râu có ý định tiến hành cắt dài bao quy đầu. Như ở trên đã nói, thời gian làm thủ thuật rất ngắn bạn có thể ra về ngay sau đó mà không cần nằm viện. Mọi sinh hoạt của bạn có khả năng diễn ra như thường nhật nhưng chú ý hạn chế đi lại, vận động mạnh trong 3 ngày đầu. Thường sau khoảng 2 tuần là vết thương sẽ lành hẳn và không làm nguy hại tới sinh hoạt hàng ngày của bạn.
Thời gian tốt nhất nhằm mục đích là ái ân trở lại sau cắt dài bao quy đầu là khoảng 1-2 tháng. Điều này sẽ giúp cho vết thương được bình phục dứt điểm, đảm bảo đem lại kết quả an toàn như ý. Tuy nhiên cũng có các trường hợp cá biệt thời gian hồi phục lâu hơn do cơ địa và sức khỏe yếu.
Sau khoảng 1 tháng, bạn cần quay lại địa chỉ tái khám để chắc chắn về vốn sức khỏe.Bạn cũng cần lưu ý giữ vệ sinh sạch sẽ cho cậu nhỏ, thay băng gạc tần suất cao, không nhằm mục đích là vết thương bị ướt, kiêng các chất kích thích và một số dưỡng chất cay nóng,..

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer