Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 8 tháng 2, 2015

Vẻ đẹp khả ái sau khi phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm hiện đại

Gọt cằm là một trong những những xu hướng làm đẹp của rất nhiều bạn gái, đặc biệt là các sao Hàn. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy sự thay đổi của họ sau khi gọt cằm. Chúc các bạn làm đẹp thành công như các sao sứ Hàn như dưới đây.


1.     Park Min Young
Park Min Young phẫu thuật gọt cằm thẩm mỹ

Park Min Young với chiếc cằm thanh thoát và cân dối hơn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Parl Min Young là một trong những mỹ nhân Hàn đứng đầu trong danh sách sao Hàn đẹp hơn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đây, cô sở hữu một khuôn mặt khá nhạt nhòa và không có gì ấn tượng. Tuy nhiên, nhờ phẫu thuât gọt cằm, cô dường như đã lột xác hoàn toàn. Chiếc cằm trở nên thon gọn, cân đối và hình ảnh cuốn hút với đôi mắt 2 mí đầy cuốn hút.
2.     Kim Nam Joo
Kim Nam Joo phau thuat tham my got cam anh 2
Kim Nam Joo với sự thay đổi đến chóng mặt
Kim Nam Joo chính là một trong những diên viên đầu tiên bị báo giới bàn tán là đã qua tay phẫu thuật thẩm mỹ. Với khuôn mặt bầu bĩnh trước đây và đôi mắ 1 mí, trông cô nàng hoàn toàn không có gì nổi bật. Nhờ phẫu thuật gọt cằm, tạo ra các đường nét mang tỉnh thẩm mỹ đài các trên khuôn mặt, kết hợp cùng khả năng diễn xuất ngày càng tiến bộ, cái tên Kim Nam Joo thực sự đã để lại hình ảnh đẹp trong lòng khán giả cho đến tận bây giờ.
3.     Lim Su Jeong
 Lim Su Jeong phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm anh 3

Lim Su Jeong thẩm mỹ độn cằm với khuôn mặt thay đổi sau phẫu thuật

Lim Su Jeong nổi tiếng từ khi tham gia vào bộ phim Sorry I love you đóng cặp cùng anh chàng đẹp trai So Ji Sub. Nếu như so sánh với hình ảnh trước đây của cô với hiện tại, chúng ta có thể dễ dàng thấy được sự thay đổi đến kinh ngạc trên khuôn mặt. Chiếc cằm trở nên nhỏ gọn hơn, dài đẹp hơn và đôi mắt 1 mí biến thành 2 mí đầy lôi cuốn.
4.     Lee Bo Young

 Lee Bo Young đi thẩm mỹ phẫu thuật gọt cằm anh 4

Lee Bo Young với vẻ đẹp thoát xác sau phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm

Vốn sở hữu khuôn mặt góc cạnh, cùng đôi mắt 1 mí nhỏ khiến chúng ta không khỏi ngỡ ngàng với hình ảnh hiện tại của cô. Một vẻ đẹp thùy mị, lôi cuốn đến mê người. Nhờ vẻ rạng ngời này, cô đã có được nhiều vai diễn tốt trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh.

4 mỹ nhân của làng giải trí Hàn đã thực sự thoát xác với vẻ đẹp mê người ở thời điểm hiện đại. Chúng ta có thể thấy vẻ đẹp dao kéo những lại rất tự nhiên, và hài hòa của họ nhờ phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm.

Xem thêm : 
>> Cách trị thâm quầng mắt giúp bạn rũ bỏ biệt danh “gấu trúc”
>> Mách bạn 5 loại mặt nạ trị vết thâm hiệu quả tại nhà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer