Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

Trị tàn nhang bất ngờ hiệu quả với túi lọc trà

Đừng bỏ phí những chiếc túi lọc trà nhỏ tưởng rằng bỏ đi, bởi ẩn chứa trong chúng là công dụng trị tàn nhang đã được phái đẹp tin dùng. Và chuyên mục này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn bí quyết làm đẹp này nhé !

Túi lọc trà + mật ong

cong dung tri tan nhang vo cung bat ngo cua tui loc tra
Lấy bã trà ra khỏi túi lọc, trộn cùng một thìa mật ong
Lấy bã trà ra khỏi túi lọc, trộn cùng một thìa mật ong và đắp hỗn hợp này lên da mặt, kết hợp với các động tác mát xa trong vòng vài phút. Sau đó, rửa sạch mặt bằng nước lạnh.
Mật ong có tác dụng sát khuẩn, dưỡng da khỏe đẹp hơn trông thấy.

Túi lọc trà + dâu tây

Không chỉ có chứa nhiều vitamin C, dâu còn có axit salicylic giúp tẩy da chết, làm sạch lỗ chân lông và đưa dưỡng chất vào sâu trong da hơn.
cong dung tri tan nhang vo cung bat ngo cua tui loc tra
Cách trị tàn nhang bằng dâu tây, sữa chua và bã lọc trà
Chuẩn bị 5 quả dâu tây tươi, 1 thìa bã trà túi lọc và 2 muỗng cà phê mật ong. Lấy một chiếc bát, dầm dâu tây cho đến khi mịn. Thêm mật ong và bã trà, trộn cho đến khi các thành phần đều được tích hợp. Sử dụng bàn tay sạch nhẹ nhàng áp dụng hỗn hợp trên tất cả vùng mặt, tránh vùng mắt. Nằm xuống và để mặt nạ thấm trên da trong vòng 10 đến 15 phút. Rửa sạch bằng nước ấm, lau khô khuôn mặt của bạn và thoa kem dưỡng ẩm.
Bạn có thể áp dụng phương pháp này 2 lần/tuần để đạt được hiệu quả trị tàn nhang tốt nhất.

Túi lọc trà + yến mạch + sữa chua

Trong bột yến mạch có chứa các thành phần như: axit amino, vitamin B, vitamin E…có tác dụng làm bong tróc các lớp tế bào chét trên da, làm mờ làm giảm các vết nám, vết thâm trên da một cách nhẹ nhàng, an toàn. Còn sữa chua chứa nhiều loại axit, đặc biệt là axit lactic có thể hòa tan chất keo kết dính các tế bào chết trên da, nhờ đó giúp loại bỏ lớp da sần sùi, để thay bằng lớp da trẻ trung giàu sức sống, giải phóng lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn, tàn nhang hiệu quả.
cong dung tri tan nhang vo cung bat ngo cua tui loc tra
Mặt nạ bã lọc trà và bột yến mạch
Bạn hãy lấy 1 thìa bã lọc trà, 1 thìa bột yến mạch và 2 thìa sữa chua cho vào bát, vừa hòa vừa khuấy để tạo thành một hỗn hợp đặc sánh. Đợi đến khi yến mạch nở hết thì đắp hỗn hợp này lên mặt, để yên trong 20 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm.
Cách trị tàn nhang bằng túi lọc trà tuy đơn giản, dễ thực hiện nhưng chỉ có tác dụng tạm thời các vết tàn nhang vẫn có thể xuất hiện trở lại trên da bất cứ lúc nào.
Để trị tàn nhang tận gốc các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng công nghệ Laser Toning. Laser Toning chính là giải pháp trị tàn nhang mang lại kết quả tối ưu, đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí điều trị. Laser Toning được các chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao về hiệu quả, độ an toàn và được khách hàng tin tưởng lựa chọn điều trị.
>> Cách trị sẹo lõm với 4 loại củ quả quen thuộc
>> Làm trắng da mặt bằng nước vo gạo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer