Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Công nghệ hiện đại áp dụng vào phương pháp trẻ hóa da

Sở hữu làn da tươi trẻ, mịn màng và căng tràn sức sống là ước muốn của hầu hết phụ nữ. Và có rất nhiều cách giúp các chị em thực hiện ước muốn này, trong đó phương pháp trẻ hóa da bằng công nghệ cao được xem là cách hiệu quả và an toàn nhất.

tre hoa da bang cong nghe cao
Làn da mịn màng luôn là mơ ước của chị em

1. Trẻ hóa da bằng RF

Trẻ hóa da bằng sóng RF giúp củng cố kết cấu da và khôi phục chức năng các tế bào da. Tần số RF trong công nghệ thẩm mỹ khi tiếp xúc với bề mặt da gặp nguồn điện sinh học trong cơ thể phát sinh ra nhiệt có ích có tác dụng hàn gắn kết cấu của eslastin và collagen, kích hoạt hệ tuần hoàn, tăng dẫn lưu bạch huyết để đào thải các độc tố ra ngoài, tăng cường khả năng hấp thụ oxygen tự nhiên của da, khôi phục chức năng các tế bào da.
Từ những tác động đó giúp làm căng cơ, mờ các nếp nhăn, làm săn chắc làn da, se khít lỗ chân lông, xóa mờ các đốm nám và tàn nhang và làm da mịn màng, trẻ hóa ngay sau khi điều trị.
tre hoa da
Hiệu quả trẻ hóa da bằng công nghệ cao

2. Trẻ hóa da bằng điện di Mesotheraphy

Mesotheraphy là công nghệ giúp lấy đi các tế bào chết, tế bào bị lão hóa, đồng thời cung cấp một lượng dưỡng chất, vitamin, khoáng chất và amino axit trực tiếp nuôi dưỡng da, giúp tái tạo làn da từ bên trong, nhanh chóng trả lại cho bạn làn da sáng mịn và khỏe mạnh. Công nghệ này sẽ kích thích sự đàn hồi và sản sinh collagen tăng tính đàn hồi cho làn da.
Thời gian của mỗi lần điều trị từ 30 – 45 phút. Mỗi liều trình điều trị trẻ hóa da bằng phương pháp điện di Mesotheraphy là từ 5-8 lần/ liệu trình tùy vào mức độ đáp ứng của da bạn.
Xem Thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer