Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2015

Bí quyết làm căng da mặt từ A – Z

Đối với trường hợp độ sa trễ của da lớn, các cơ bị chùng, nhão nhiều, các bác sĩ tại các Thẩm mỹ viện lớn sẽ áp dụng phương pháp phẫu thuật căng da mặt thông thường để đảm bảo cắt bỏ hết phần da dư thừa, trả lại vẻ trẻ trung, căng mịn cho làm da của bạn.

1) Áp dụng cho các trường hợp nào?

– Khách hàng từ 45 tuổi trở lên
– Vùng mặt có nhiều mỡ thừa, da chảy xệ nhiều
– Da vùng má, trán xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hóa
Căng da mặt toàn thể
Phương pháp căng da mặt toàn thể

2)  Phương pháp này được thực hiện như thế nào?

Đối với trường hợp độ sa trễ của da lớn, các cơ bị chùng, nhão nhiều, các bác sĩ tại Thẩm mỹ viện uy tín sẽ áp dụng phương pháp phẫu thuật căng da mặt thông thường để đảm bảo cắt bỏ hết phần da dư thừa, trả lại vẻ trẻ trung, căng mịn cho làm da của bạn.
Đường mổ rất mảnh nằm từ trên vành tai (trong tóc ở vùng thái dương) xuống trước nắp tai, chui vào trong ống tai (sau trong bình tai) để giấu sẹo (hoặc đi trước bình tai). Bác sĩ tiến hành bóc tách da ra khỏi tổ chức dưới da để cắt bỏ phần da thừa, lấy đi các mô mỡ.
Căng da mặt toàn thể
Hiệu quả của phương pháp căng da mặt toàn thể
Tuỳ mức độ sa trễ của da mà bác sĩ sẽ kết hợp cắt và khâu kéo lớp cân nông bên dưới lên (SMAS), để căng lớp cân cơ dưới da lên trên, giữ vẻ trẻ dài lâu cho khuôn mặt. Thông thường, bạn  có thể đi lại ngay sau phẫu thuật căng da mặt, bác sĩ sẽ băng ép chặt 2 bên thái dương và vùng má trong vòng 24 giờ để giảm bớt hiện tượng sưng nề, sau thời gian 5-7 ngày đường khâu sẽ được cắt chỉ.
Dù tên gọi là căng da mặt nhưng kỹ thuật này thực ra là phẫu thuật tác động chủ yếu ở những lớp sâu, lớp mô dưới da,… qua đó, toàn bộ mô mềm vùng mặt được điều chỉnh, kéo căng.  Để tác động đến lớp mô sâu, phẫu thuật kinh điển dùng những đường rạch da dài, do vậy, phẫu thuật căng da mặt thông thường yêu cầu cao về tay nghề, kinh nghiệm của bác sĩ phẫu thuật để tránh những biến chứng có thể xảy ra và đảm bảo được tính thẩm mỹ cho vết cắt sau phẫu thuật.
Xem thêm:
>> Làm căng da mặt bằng chỉ ART Lift an toàn mà hiệu quả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer