Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Bật mí liệu pháp trị mụn thịt hiệu quả

Mụn thịt là một số u lành trên da, thường nằm ẩn sâu bên dưới da, đây là các nang bã nhờn tích tụ và tạo thành những u nhỏ nổi lên bề mặt da mà bạn không thể nào tự lấy ra được. Mụn thịt thường hay xuất hiện quanh mắt và những vùng da mỏng và nhạy cảm như má, cằm dưới, mí mắt…Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ cách trị mụn thịt hiệu quả nhất.


Cách trị mụn thịt hiệu quả
Cách trị mụn thịt hiệu quả

Vậy mụn thịt là gì?

Mụn thịt còn được gọi là U tuyến mồ hôi, được mô tả bởi những sắc tố nhỏ hình nấm biểu lộ ra ngoài giống như nốt hạt gạo. Các khối cấu trúc hình dạng ống được giới hạn bởi lớp da bên trên và gắn vào lớp đệm collgen dày bên dưới. Mụn này do rối loạn chất tạo keo dưới da gây nên. Mụn thịt mới đầu xuất hiện ở quanh vùng mắt theo hình thức đối xứng bên dưới hai mí mắt và có thể lan rộng hơn quanh mắt. Lúc đầu mụn nhỏ trắng, sau to dần lâu ngày có thể lan khắp mặt.
Mụn thịt và phương pháp điều trị
Mụn thịt và phương pháp điều trị

Cách chữa trị mụn thịt thế nào?

Hiện nay có khá nhiều người bị mụn thịt và các cách chữa thông thường không thể chữa dứt điểm được mụn thịt mà đôi khi còn khiến da bị sẹo, khiến bạn trở nên rất vất vả khi tiến hành lựa chọn phương pháp và cách thức điều trị.
Để đáp ứng cho nhu cầu làm đẹp của chị em, Các thẩm mỹ viện đã ứng dụng điều trị mụn thịt bằng công nghệ hiện đại Laser CO2 Fractional. Đây là công nghệ tiên tiến, được kết hợp hoàn hảo bởi những ưu điểm của laser thế hệ cũ và công nghệ siêu xung, mang đến hiệu quả điều trị tốt nhất cho khách hàng. Laser CO2 siêu xung đốt tận nhân cồi mụn thịt, chữa triệt để chỉ với một lần duy nhất và không cho chúng tái phát trở lại.
Quy trình  điều trị mụn thịt hiệu quả:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám, soi da để xác định vùng điều trị và tình trạng mụn, từ đó đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với từng khách hàng cụ thể.
Bước 2: Làm sạch vùng da điều trị
Bước 3: Bác sĩ tiến hành gây tê tại vùng điều trị
Mụn thịt và phương pháp điều trị
Laser CO2 Fractional trị mụn thịu hiệu quả
Bước 4: Sử dụng sóng Laser CO2 siêu xung đốt trực tiếp vào từng mụn để đốt cháy cồi nhân mụn, loại bỏ hoàn toàn tác nhân gây mụn, không cho mụn thịt tái phát trở lại.
Bước 5: Bôi kem tái tạo da, giúp làm dịu nhẹ da, kích thích tái tạo da và hỗ trợ quá trình điều trị đạt hiệu quả cao nhất.
Kỹ thuật điều trị mụn thịt tuy không khó nhưng đòi hỏi cao ở tay nghề của bác sĩ. Nếu đốt tia quá nông thì không thể loại bỏ được cồi nhân mụn thịt, và vì vậy phải đốt đi đốt lại nhiều lần; nếu đốt quá sâu thì sẽ khiến da bị tổn thương và để lại sẹo.
Chúc các bạn luôn đẹp !
Xem Thêm:
>> Giảm mỡ bụng cực kì hiệu quả cho dân văn phòng
>> Bí quyết giúp chị em phụ nữ làm trắng da hiệu quả từ Nghệ tại nhà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer