Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Giới thiệu phương pháp chữa cười hở lợi hiệu quả nhất

Chữa cười hở lợi là phương pháp giúp bạn có được nụ cười duyên dáng thu hút nhiều ánh mắt ngước nhìn. Và sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn phương pháp  chữa cười hở lợi hiện đang được áp dụng rất thành công  hiện nay ở nước ta.

Cười hở lợi là hiện tượng mà nhiều người phải đối mặt, khi cười lợi hở quá nhiều khiến nụ cười trở nên kém duyên, thiếu thẩm mỹ, làm ảnh hưởng tới tâm lý của bạn. Để khắc phục tình trạng này, phương pháp chữa cười hở lợi đã ra đời. Phương pháp này được khá nhiều khách hàng lựa chọn bởi hiệu quả vượt trội mà nó mang lại.
cuoi ho loi
Phương pháp chữa cười hở lợi giúp bạn có được nụ cười duyên dáng và tỏa sáng

Quy trình chữa cười hở lợi:

- Bước 1: Thăm khám và tư vấn.
Trước khi tiến hành, bác sĩ sẽ thăm khám nhằm xác định rõ mức độ hở lợi của từng trường hợp để từ đó đưa ra phương pháp điều trị phù hợp
- Bước 2: Điều trị chỉnh nha hoặc tiêm.
Trường hợp lợi viêm phì đại khiến thân răng ngắn giả do sang chấn khớp cắn, cần phải điều trị chỉnh nha, thời gian kéo dài khoảng 12 – 24 tháng, phương pháp này không cần phẫu thuật. Hoặc có thể bác sĩ sẽ tiêm Botilinum toxin vào cơ kéo môi lên cao khi cười làm cho nụ cười của người bệnh thu hẹp nhiều theo chiều đứng.
- Bước 3: Gây tê.
Khách hàng sẽ được gây tê để đảm bảo quá trình thực hiện diễn ra nhẹ nhàng, an toàn, không đau.
- Bước 4: Tiến hành phẫu thuật chữa cười hở lợi.
Tìm hiểu thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer