Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Bí quyết làm trắng da vùng khuỷu tay cực kì hiệu quả

Không ít chị em phụ nữ hiện nay cảm thấy da tay khô ráp đặc biệt là vùng khửu tay hay bị thâm nẻ . Bởi vùng da này tương đối dày, đồng thời lại co duỗi nhiều và phải thường xuyên tiếp xúc với mặt bàn làm việc nên đây là vùng da tập trung nhiều lớp da chết tốt màu, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của cánh tay. Dưới đây là một số mẹo làm trắng da vùng khuỷu tay cực đơn giản

Làm trắng da vùng khuỷu tay với nước chanh

lam-trang-da-vung-khuyu-tay-cuc-don-gian
Làm trắng da vùng khuỷu tay với nước chanh
Nước chanh với thành phần axít tự nhiên và vitamin C dồi dào có tác dụng loại bỏ tế bào chết hiệu quả. Bạn chỉ cần cắt nửa quả chanh và xoa lên vùng khuỷu tay, để khô rồi rửa lại bằng nước ấm. Thường xuyên thực hiện cách làm này, bạn sẽ nhận thấy vùng khuỷu tay nhanh chóng sáng mịn và bớt thô sần.

Mát xa với dầu dừa, sữa chua

Dầu dừa chứa nhiều thành phần dinh dưỡng và độ ẩm cao. Bạn chỉ cần thực hiện mát xa với 2 lần mỗi ngày cùng với dầu dừa, sau một thời gian bạn sẽ thấy làn da nơi đây bớt khô và trở nên mịn màng hơn.
lam-trang-da-vung-khuyu-tay-cuc-don-gian
Mát xa với dầu dừa, sữa chua
Ngoài dầu dừa, bạn cũng có thể sử dụng sữa chua để làm trắng da vùng khuỷu tay cũng rất hiệu quả. Sữa chua có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất, giúp làm làn da mềm mại, tăng cường độ ẩm cho da. Tương tự như khi thực hiện với dầu dừa, bạn chỉ cần dùng một ít sữa chua không đường, thoa đều lên khu vực khuỷu tay, massage nhẹ nhàng trong vòng 10 – 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Áp dụng thường xuyên bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt ở vùng da này.

Tẩy tế bào chết cho khuỷu tay

lam-trang-da-vung-khuyu-tay-cuc-don-gian
Tẩy tế bào chết cho khuỷu tay
Tế bào chết tồn đọng là một trong những nguyên nhân khiến cho vùng da khuỷu tay của bạn trở nên thô ráp, sẫm màu, kém trắng sáng. Do đó, để làm trắng da vùng này, bạn nhất định không được bỏ qua bước tẩy tế bào chết. Đây là bước giúp loại bỏ lớp tế bào cứng đầu, đem lại vẻ trắng sáng cho làn da.
Để tẩy tế bào chết cho khuỷu tay, bạn có thể dùng bọt đá cùng với xà phòng để chà xát lên khu vực khuỷu tay nhằm đáng bật những vết ố vàng hay lớp tế bào chết hiệu quả. Cuối cùng hãy bôi lên chúng một lớp kem dưỡng ẩm trước khi ra khỏi phòng tắm. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng các loại mỹ phẩm tẩy tế bào chết bán sẵn trên thị trường.
Nếu lo ngại về thành phần hóa chất, hoặc chi phí quá cao, bạn có thể tự chế hỗn hợp tẩy da chết ngay tại nhà, vừa đơn giản, lại tiết kiệm chi phí và an toàn cho da. Bạn chỉ cần cho một thìa cà phê mật ong trộn cùng bốn thìa cà phê đường trắng cho thật đều. Làm sạch khuỷu tay bằng nước mát, thoa đều hỗn hợp mật ong đường lên. Bạn massage nhẹ nhàng cho đường tan hết và rửa lại bằng nước ấm. Ngoài mật ong, bạn cũng có thể cho dầu oliu, hoặc dầu dừa để thay thế.
Xem thêm :

1 nhận xét:

 
Toggle Footer