Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Giảm mỡ bụng cực kì hiệu quả cho dân văn phòng

Béo bụng là vấn đề mà nhiều người làm việc tại văn phòng phải đối mặt, sau đây, chúng tôi xin giới thiệu một số phương pháp giảm mỡ bụng cho dân văn phòng an toàn và hiệu quả.

1. Các phương pháp tự nhiên:

Trà xanh
Uống 6 cốc mỗi ngày (50ml – cách 4 giờ/lần) giúp đẩy nhanh sự hòa tan các chất trong máu, oxy hóa chất béo, giúp ngăn chặn mỡ tích tụ ở bụng dưới, giảm cân nhanh. Không bị nếp nhăn da bụng.
Cạnh các thực phẩm vừa nêu, có thể bổ sung thêm các loại thịt nạc dê, tôm, cua đồng giã nát, uống sữa đậu nành, chè lô hội (nha đam) với đậu xanh. Rau bồ ngót, mồng tơi, dền đỏ …
Trà xanh giúp giảm béo bụng hiệu quả
Trà xanh giúp giảm béo bụng hiệu quả
Kết hợp chế độ ăn
Mỗi bữa ½ chén cơm, nếu thấy đói thì bổ sung bằng trái cây sau đó một giờ. Và...
2 quả lê cho cả trưa và xế chiều
Rửa sạch, bỏ hột, không bỏ vỏ. Chất vitamin C, B6, 12, và Pectin tăng độ xốp men của bã thải tiêu hóa sẽ tiêu hủy chất béo, cholesterol xấu trong máu.
Bí ngô:
Thực tế hạt bí ngô rất có lợi cho sức khỏe phụ nữ, các axit béo no giúp giảm cân vô cùng hiệu quả, làm tiêu tan chứng phù thũng, giảm căng thẳng và cân bằng thần kinh… do hạt bí ngô có chứa nguyên tố magiê có tác dụng giúp bình tâm tĩnh khí, đặc biệt là loại hạt này giúp cơ thể cảm thấy no, vì thế hạn chế cảm giác thèm ăn.

2. Phương pháp giảm béo bụng bằng Tri – Lipo:

Phương pháp giảm béo bụng bằng Tri - Lipo
Vòng eo thon giúp bạn tự tin hơn
Là phương pháp giảm mỡ không phẫu thuật ra đời sớm nhất thỏa mãn được các tiêu chí giảm mỡ hiệu quả, an toàn, thân thiện với khách hàng, Tri Lipo là công nghệ  giảm mỡ hoàn hảo được nhiều quốc gia  có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Anh, Pháp áp dụng …
Phương pháp này có nhiều ưu điểm sau:
Đào thải hoàn toàn mỡ thừa: Hiệu ứng sóng hồng ngoại kết hợp tác động từ sự va chạm ma sát sản hóa lỏng và đào thải toàn bộ lượng mỡ thừa ra ngoài cơ thể theo hệ thống bài tiết tự nhiên.
Hiệu ứng săn chắc da hoàn hảo: Năng lượng điện từ (sóng RF), gây phân hủy mỡ và sinh nhiệt, tạo hiệu quả săn chắc cho da và kích thích dần dần tăng sinh collagen, làm đầy và trẻ hóa da.
Phân huỷ mỡ hiệu quả: Hiệu ứng phân hủy cơ học làm đứt gãy mô liên kết, đập vỡ cả màng tế bào mỡ rắn chắc nhất, làm giảm số lượng tế bào mỡ hiệu quả mà không gây hại các mô lân cận như các mạch máu, mạch bạch huyết, cơ, dây thần kinh…
Xem thêm:
>> Cách giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần bằng bí đao
>> Giảm mỡ hiệu quả bằng công nghệ V8 – Shape

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer