Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2015

Làm đẹp hiệu quả bằng công nghệ Endy Med

Endy Med là công nghệ làm đẹp trong cuộc chiến thon gọn mặt, trẻ hóa làn da. EnDy Med là thế hệ mới nhất của công nghệ RF đa cực. Sử dụng sáu cực RF riêng biệt. Các điện cực liên tục thay đổi, năng lượng được đưa vào da dưới dạng sóng nhiệt, ổn định tập trung đi sâu và đặc biệt không làm sạm da sau khi điều trị.

Endy Med sửa chữa những collagen bị hư tổn và thắt chặt hơn kết nối giữa collagen và elastin, làm cải thiện nếp nhăn không chỉ ở bề mặt da mà còn cải thiện kết cấu bên dưới của da, cải thiện từng đơn vị da theo mong muốn. Tuyệt đối không gây giật như các công nghệ RF thế hệ trước đây.
Công nghệ Endy Med
Endy Med sửa chữa những collagen bị hư tổn
Với Endy Med chuyên viên có thể điều chỉnh độ sâu của sóng nhiệt tác động vào da, tùy theo  yêu cầu điều trị cá nhân và của các loại da khác nhau, cho mỗi bệnh nhân” ( Tiến sĩ Yoram Harth, FAAD, của Herzliya, Israel )
Endy Med ứng dụng trong điều trị:
–          Cải thiện nếp nhăn
–          Làm thon gọn mặt
–          Trẻ hóa da
–          Làm săn chắc da
Tiến sĩ Daniel Cassuto, Giáo sư về phẫu thuật thẩm mỹ và tái tạo, Đại học Catania, Catania, Ý, đã sử dụng công nghệ EndyMed nói: “cách thức mới để kiểm soát năng lượng RF một  cách tinh vi trong mô. EndyMed thu hút nhiều nguồn RF làm việc song song, nó buộc năng lượng đến độ sâu của lớp bì nhưng vẫn bảo vệ da trên bề mặt. Kinh nghiệm lâm sàng của tôi trên máy Endymed, và với chế độ cài đặt phù hợp, cho thấy việc săn chắc da, cải thiện nếp nhăn đặc biệt là ở vùng mặt và vùng cổ đạt 100% bệnh nhân hài lòng”
Bên cạnh đó, EndyMed được trang bị với một đầu đặc biệt kết hợp giữa công nghệ bóc tách vi điểm RF , với ma trận 112 kim điện cực nhỏ, có thể bóc tách lớp biểu bì ,đồng thời cung cấp nhiệt năng 100% đến lớp bì.Tính năng mới của thiết bị nhằm đem lại một làn da vừa tái tạo bề mặt, vừa săn chắc, điều trị sạm nám cũng như cạn dần vết sẹo mụn trứng cá
Công nghệ Endy Med
Endy Med cải thiện nhăn da mặt
Tháng 3/ 2011 với sự xác nhận của FDA – Hoa Kỳ về sự an toàn và hiệu quả trong điều trị các vấn đề về da của công nghệ EnDy Med. Công nghệ RF đa cực, vi điểm công nghệ EnDy Med đã được xem như một nhà tiên phong trong việc sử dụng nguồn đa tần số vô tuyến cho phương pháp điều trị thẩm mỹ chuyên nghiệp. Đặc biệt, da không tăng sắc tố sau khi trị liệu vi điểm Endymed, điều mà các laser vi điểm không thực hiện được.
Xem Thêm:
>> 1001 cách làm đẹp từ mật ong
>> Bật mí cách làm đẹp da mặt từ thiên nhiên hiệu quả bất ngờ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer