Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2015

Bật mí cách làm kem trẻ hóa da mặt an toàn tiết kiệm

Những nguyên liệu làm đẹp có nguồn gốc thiên nhiên luôn được chị em phụ nữ đánh giá cao bởi sự an toàn, thiên thiện cũng như phù hợp với nhiều loại da. Hãy cùng thực hiện những công thức làm kem trẻ hóa da hiệu quả mà chúng tôi giới thiệu sau đây bạn nhé!

Kem dưỡng da từ nha đam, dầu oliu

tu-lam-kem-duong-thien-nhien-giup-tre-hoa-da-mat-toan
Trẻ hóa da bằng nha đam và dầu oliu
Nguyên liệu:
- 2 muỗng tinh chất nha đam;
- 1 chén nhỏ dầu oliu;
- 5 viên vitamin E.
Cách làm:
- Trộn đều tất cả các nguyên liệu ở trên lại với nhau. Bôi đều lên toàn bộ cơ thể đồng thời kết hợp massage nhẹ nhàng để giúp cho dưỡng chất được thấm sâu vào da.
- Thực hiện tuần 2 lần để có hiệu quả. Sự kết hợp giữa nha đam và dầu oliu giúp bạn có được kem dưỡng trắng da hiệu quả.
- Hỗn hợp này giúp làm trắng da và không gây kích ứng da. Dầu oliu giúp dưỡng ẩm và bảo vệ da tránh khỏi những tác động xấu từ ánh nắng mặt trời. Nha đam giúp trắng da hiệu quả.

Dưa chuột và tinh dầu hoa hồng

tu-lam-kem-duong-thien-nhien-giup-tre-hoa-da-mat-toan
Cách trẻ hóa da bằng dưa chuột và tinh dầu hoa hồng
Cách làm:
- Bạn lấy một trái dưa chuột, xay nhuyễn rồi vắt lấy nước, đem trộn với 1 chút tinh chất hoa hồng.
- Bôi hỗn hợp này lên toàn thân, massage nhẹ nhàng. Hỗn hợp này sẽ giúp làm trắng da hiệu quả, đồng thời còn cung cấp độ ẩm cần thiết cho da và thu nhỏ lỗ chân lông.
Dâu tây và kem sữa
Nguyên liệu:
- 6 -8 quả dâu tây;
- Kem sữa;
- Tinh dầu thầu dầu.
Cách làm:
- Dâu tây rửa sạch, bỏ tai rồi đem xay nhuyễn, trộn với một ít kem sữa và tinh dầu thầu dầu. Mỗi lần tắm bạn cho hỗn hợp này vào trong nước rồi thoa đều lên da, massage và ngâm mình khoảng 30 phút.
Dâu tây là loại quả có nhiều vitamin và khoáng chất cùng nhiều hợp chất giúp trắng da. Không chỉ thế chất chống lão hóa tự nhiên từ dâu tây còn giúp trẻ hóa làn da. Mùi thơm dịu nhẹ tươi mát với dâu tây còn giúp thư giãn tinh thần rất tốt.

Sữa tươi và bột yến mạch

tu-lam-kem-duong-thien-nhien-giup-tre-hoa-da-mat-toan
Nguyên liệu bột yến mạch và sữa tươi
Cách làm:
- Cam tươi đem cắt thành miếng nhỏ rồi cho vào máy xay xay nhuyễn. Cho một tí bột lúa mạch và sữa tươi vào cam xay rồi trộn đều.
- Sau khi vệ sinh da, bạn lấy hỗn hợp này thoa lên da để trong 30 phút, sau đó tắm lại với nước.
- Hỗn hợp này sẽ giúp làn da trở nên mềm mịn hơn. Sữa tươi giúp da láng mình, trắng da. Cam tẩy tế bào chết.
Trên đây là một số công thức làm kem dưỡng giúp trẻ hóa da vô cùng đơn giản nhưng lại rất hiệu quả, an toàn, giúp chị em có cơ hội sở hữu làn da trắng hồng. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý, nên thử trước ở da tay xem mình có bị dị ứng với những loại kem dưỡng trắng da toàn thân này không trước khi dùng nhé. Khi thực hiện bạn nhớ thực hiện đều đặn và kiên trì để đạt được hiệu quả.
Chúc các bạn áp dụng thành công !
Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer