Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Bí quyết trị vết thâm do mụn hiệu quả an toàn

Hiện nay vết thâm do mụn để lại làm rất nhiều phụ nữ cảm thấy thiếu tự tin về vẻ đẹp thẩm mỹ của mình bởi những vết thâm xám đen lốm đốm, xạm màu gây khá nhiều phản cảm về bộ mặt của làn da. Bởi vậy mà hôm nay chuyên mục này chúng tôi sẽ gửi đến các bạn cách điều trị vết thâm cực kì hiệu quả và an toàn.

Tạo dựng chế độ ăn uống khoa học và tăng cường vitamin C

Cách trị vết thâm mụn hiệu quả
Ăn nhiều rau xanh và hoa quả giúp bạn làm giảm vết thâm hiệu quả
Bạn nên ăn uống những loại thực phẩm có nhiều dưỡng chất như cá hồi, thịt bò, hoa quả có màu sắc và nhất là ăn nhiều rau xanh không chỉ cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể mà còn có tác dụng rất tốt trong việc làm giảm và làm mờ những vêt thâm so mụn để lại. Rau quả có màu đỏ, màu vàng cam và rau có màu xanh thẫm đều hàm chứa đại lượng chất carotein có tác dụng làm mờ vết thâm do mụn để lại, đồng thời chống lão hóa, tăng cường sức đề kháng cho da.
Đồng thời với chế độ ăn uống khoa học, bạn cũng nên sử dụng những nguyên liệu chứ nhiều Vitamin C. Vì vitamin C có tác dụng xóa mụn thâm rất hiệu quả. Vitamin C có nhiều trong cam, chanh bưởi, nên sử dụng nước ép từ những quả này có tác dụng rất hiệu quả để làm sáng da, trừ sẹo thâm. Theo đó, bạn nên sử dụng một cốc nước ép mỗi ngày, vừa đẹp da lại phòng chống được những đốm nâu có thể xuất hiện trên da.

Chăm sóc da bằng việc rửa mặt và sử dụng kem chống nắng

Cách trị vết thâm mụn hiệu quả
Rửa mặt bằng sữa tươi giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng sau mụn
Cùng với chế độ ăn uống, bạn cũng cần có kế hoạch chăm sóc da bằng việc rửa mặt với sữa tươi. Chỉ cần một chút sữa tươi không đường thoa đều lên mặt, kết hợp các động tác mát xa nhẹ nhàng.  Sau khi sữa khô, bạn hãy rửa mặt lại với nước ấm. Cách này giúp sữa thấm sâu vào da và tẩy đi các vết sạm, nám. Bạn nên sử dụng hằng ngày để có được hiệu quả cao.Ngoài ra, thi thoảng bạn có thể thực hiện tẩy da chết để loại bỏ những tế bào chết khiến cho vết thâm nhanh mờ hơn. Tuy nhiên không vì thế mà tham lam tẩy da chết quá nhiều, nó sẽ khiến da mất độ ẩm, nhanh lão hóa, nổi mụn. Nên sử dụng các phương pháp tẩy da chết có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Tập thể dục và chế độ nghỉ ngơi hợp lý cho da

Tập thể dục giúp da hồng hào, tươi khỏe và điều trị mụn thâm hiệu quả. Việc tập thể dục đơn giản nhưng mang lại kết quả bất ngờ. Tập thể dục giúp quá trình trao đổi chất với da diễn ra nhanh hơn và triệt để hơn. Từ đó những vết thâm sẽ được đẩy ra ngoài đồng thời giúp da trắng sáng hơn.
Cách trị vết thâm mụn hiệu quả2
Tập thể dục là cách tốt nhất giúp da khỏe đẹp
Ngoài ra, bạn cũng không nên thức quá khuya, căng thẳng hay mệt mỏi. Những thói quen này không chỉ khiến cho da bị lão hóa mà còn có tác dụng ngăn chặn sự hình thành của vết thâm do mụn gây ra, đây cũng chính là một cách trị vết thâm mụn hiệu quả.
Trị vết thâm hiệu quả tại thẩm mỹ viện Kangnam – Địa chỉ thẩm mỹ luôn đi đầu trong việc ứng dụng các phương pháp trị vết thẩm tiên tiến nhất như công nghệ ánh sáng Elight, tinh chất Peeling…, mang đến cho khách hàng kết quả điều trị vết thâm cao nhất, tuyệt đối an toàn, không xâm lấn, nhanh chóng trả lại làn da mịn màng, tươi sáng.
Chúc bạn có được làn da khỏe đẹp!
Nguồn:http://thegioilamdep.info

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer