Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Ưu điểm của phương pháp trị mụn bằng công nghệ Oxy-led

Câu hỏi: Chào các bác sĩ của chuyên mục tư vấn! Da mặt em có rất nhiều mụn đa số là mụn bọc, mụn mử và có cả mụn đầu đen ở vùng mũi và cằm nữa. Em rất lo lắng vì tình trạng mụn càng ngày càng có chiều hướng lan rộng ra nhanh hơn. Nghe bạn bè mách có cách trị mụn bằng công nghệ Oxy-led rất hiệu quả. Các bác sĩ cho em hỏi: ưu điểm của phương pháp trị mụn bằng công nghệ Oxy-led là như thế nào? Mong sớm nhận được câu trả lời của các bác sĩ. Em xin chân thành cảm ơn!

(Kim Thanh – Hà Nội)

Trả lời:
Kim Thanh thân mến!
Oxy-Led là sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và ánh sáng đèn Led, là bước đột phá trong ngành y khoa thẩm mỹ:
- Tinh chất I Peel: Thẩm thấu sâu vào da giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây mụn và chống viêm hiệu quả.
- Công nghệ Oxy Jet: Cung cấp đến 98% Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ bên trong song song làm sáng mịn da bề mặt.
- Công nghệ ánh sáng Led: Là sự kết hợp giữa 3 màu ánh sáng xanh, đỏ, hồng cùng nhiều tần số khác nhau mang lại hiệu điều trị vượt trội.
Công nghệ này có thể vận dụng cho mọi loại da, dầu, khô, thường hay mẫn cảm
Vì tính an toàn cao nên công nghệ này có thể vận dụng cho mọi loại da, dầu, khô, thường hay nhạy cảm.
Các lứa tuổi từ thiếu niên, thanh niên đến trung niên đều có thể sử dụng phương pháp điều trị này.
Bên cạnh đó, Oxy-led là công nghệ điều trị mụn tiên tiến thành ra có thể áp dụng điều trị các mụn khác nhau: Mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn bọc, mủ, mụn cám… hoặc khách hàng bị các loại mụn ở nhiều vùng da khác nhau
Ưu điểm của phương pháp trị mụn bằng công nghệ Oxy-led là như thế nào?
Điều trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led tuyệt đối an toàn và hiệu quả cực cao, với những ưu điểm vượt trội trong lĩnh vực điều trị mụn.
Trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led tuyệt đối an toàn và hiệu quả cực cao
- Trị mụn dứt điểm: Với khả năng phá bỏ cồi mụn một cách tối đa, công nghệ Oxy-Led có thể điều trị mụn một cách vô cùng triệt để. Chính bởi vậy sau điều trị, mụn không còn nhịp quay trở lại trên da.
- Da sáng đẹp hơn, không để lại sẹo hay vết thâm: Nhờ tinh chất I Peel cung cấp dưỡng chất cho da, công nghệ Oxy Jet tiếp oxy tươi vào sâu bên trong, da bạn không chỉ sạch mụn mà còn láng mịn, đều màu, trắng hồng, se khít lỗ chân lông, mịn màng, khỏe mạnh.
- Tuyệt đối an toàn: Điều trị mụn bằng công nghệ Oxy-Led đã được cơ quan FDA cấp chứng chỉ CE về tính khoa học, an toàn và hiệu quả nên đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Kỹ thuật điều trị mụn được tiến hành đơn giản, nhẹ nhàng, bạn hoàn toàn không có cảm giác đau rát hay khó chịu.
Để có kết quả trị mụn hoàn hảo nhất, bạn nên đến với những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng để nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp nhất.
Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer