Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

nguyên liệu vỏ bưởi để trị mụn cám tiết kiệm

Không chỉ có tác dụng trị rụng tóc hiệu quả, vỏ bưởi còn được chứng minh là có tác dụng trị mụn cám rất hiệu quả. Những nốt mụn cứng đầu nằm sau dưới da sẽ nhanh chóng biến mất với 2 cách cùng vỏ bưởi sau đây.

Tác dụng trị mụn cám của vỏ bưởi
tan-dung-vo-buoi-de-tri-mun-cam-toan
Trong vỏ bưởi có chứa nhiều tinh chất giúp trị mụn cám rất an toàn và hiệu quả
Vỏ quả ngoài rất giàu chất narin-gosid, do đó có vị đắng, trong vỏ có tinh dầu, tỷ lệ 0,80-0,84%; quả chứa 0,5% tinh dầu; trong lá cũng có tinh dầu. Tinh dầu vỏ bưởi chứa d-limonen, a- pinen, linalol, geraniol, citral; còn có các alcol, pectin, acid citric. Dịch quả chín có nhiều chất bổ dưỡng: nước 89%, glucid 9%, protid 0,6%, lipid 0,1% và các khoáng Ca 20mg%, P 20mg%, K 190mg%, Mg 12mg%, S 7mg% và Na, Cl, Fe, Cu, Mn… Có các vitamin (tính theo mg%) C 40, B 0,07, B2 0,05 PP 0,3 và tiền sinh tố A 0,1. 100 mg dịch quả cung cấp cho cơ thể 43 calo. Nên dùng để trị mụn cám và tẩy da chết rất hiệu quả.
Cách trị mụn cám bằng vỏ bưởi cũng rất đơn giản
tan-dung-vo-buoi-de-tri-mun-cam-toan
Cách trị mụn cám bằng vỏ bưởi rất đơn giản
Cách đơn giản nhất là bạn dùng vỏ bưởi sạch trà trực tiếp lên vùng da mụn. Thực hiện hàng ngày để mang lại hiệu quả tốt nhất.
Hoặc cầu kỳ hơn một chút, bạn hãy cắt 1/2 trái bưởi , 1/2 quả chanh, vắt nước, bỏ bã. Sau đó trộn đều nước chanh, bưởi và yến mạch cho hỗn hợp sền sệt là dùng được.
Cách dùng: Các bạn rửa mặt sạch, đắp hỗn hợp lên mặt chừng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện đều đặn 2 lần/ tuần để có hiệu quả tốt nhất.
Phương pháp trị mụn trên đòi hỏi bạn cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài, do đó để trị mụn cám nhanh chóng các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng công nghệ Oxy -Led.
Trị mụn cám bằng công nghệ Oxy -Led
tan-dung-vo-buoi-de-tri-mun-cam-toan
Trị mụn cám bằng công nghệ Oxy – Led tại thẩm mỹ viện uy tín
Oxy -Led là công nghệ trị mụn cám tiên tiến nhất hiện nay có khả năng triệt để 99% mụn cám trên da 1 cách an toàn, không đau rát, không để lại sẹo và không tái phát giúp da sáng đẹp thiên nhiên.
Oxy – Led chỉ tác động vào vùng da bị mụn mà không gây ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, không gây tác dụng phụ hay kích ứng da giúp Bên cạnh đó, ánh sáng đèn Led hoạt động với nguyên lý chuyển đổi năng lượng ánh sáng thành năng lượng của tế bào nên tuyệt đối không gây ảnh hưởng nhiệt đến các mô, không gây đau hay bỏng rát, bảo đảm tuyệt đối an toàn cho người dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer