Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Bí quyết làm vòng 1 giảm đi

lam sao de nguc nho lai
Uống cà phê hàng ngày làm vòng 1 nhỏ lại
Theo như nghiên cứu của nhóm các nhà khoa học Thụy Sĩ tại 2 trường: Đại học Lund và Đại học Malmo, do Tiến sĩ Lelana Jernstrom làm trưởng nhóm đưa ra nhận định rằng: “Uống 3 cốc cà phê mỗi ngày sẽ làm vòng 1 nhỏ lại.”
Cà phê giúp vòng 1 nhỏ lại
lam sao de nguc nho lai1
Số lượng cà phê dùng hàng ngày sẽ ảnh hưởng đến vòng ngực của bạn
Nhóm nghiên cứu đã tiến hành khảo sát với 300 phụ nữ về lượng cà phê họ dùng mỗi ngày đồng thời đo vòng ngực của họ. Kết quả cho thấy, 3 cốc cà phê mỗi ngày là vừa đủ để làm nhỏ vòng ngực.
Nếu tăng số lượng cà phê dùng hàng ngày cũng có nghĩa là vòng ngực càng nhanh được thu gọn. Như vậy, đã có mối liên hệ giữa cà phê và vòng ngực của người phụ nữ. Những người phụ nữ uống ít nhất 3 cốc cà phê mỗi ngày có khối lượng ngực nhỏ hơn những người uống ít hơn 3 cốc cà phê 1 ngày.
Không nên lạm dụng cà phê quá nhiều
lam sao de nguc nho lai3
Không nên lạm dụng quá nhiều cà phê để thu nhỏ vòng ngực
Làm sao để ngực nhỏ lại? Hãy sử dụng cà phê như một liệu pháp dành cho những người ngực to. Trong cà phê có chứa cafein làm thay đổi tiết tố và giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư vú. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng cà phê quá nhiều. Nếu sử dụng quá nhiều cà phê sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe và làn da của bạn.
Do vậy, bạn nên có cách chăm sóc vòng một hợp lý để được sở hữu khuôn ngực căng tròn, săn chắc và cân đối với thân hình của mình.
Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer