Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Công thức tắm trắng bằng mật ong dân gian

Mật ong được xem là “thần dược” đến từ thiên nhiên dành cho chị em phụ nữ bởi nhiều công dụng bất ngờ. Hôm nay chuyên mục của chúng tôi sẽ choa sẻ cùng chị em bí quyết tắm trắng cự kỳ đơn giản và hiệu quả sau đây.

Tác dụng dưỡng da của mật ong
cong-thuc-tam-trang-co-truyen-bang-mat-ong
Mật ong vốn là sản phẩm tự nhiên chứa nhiều chất chống oxy hóa là nguyên liệu tắm trắng hoàn hảo
Mật ong vốn là sản phẩm tự nhiên chứa nhiều chất chống oxy hóa rất tốt cho da của chúng ta. Mật ong chứa nhiều vitamin A, E, C, các vitamin nhóm B cùng nhiều khoáng chất thiết yếu như: đồng, sắt, kẽm, canxi, kali, natri, phốt – pho, magiê… đặc biệt tốt cho da.
Đồng thời, các axit amin có trong mật ong giúp làn da duy trì độ ẩm cần thiết, đặc biệt tốt cho làn da bị lão hóa. Hàm lượng chất chống ô xy hóa phong phú còn giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia nắng mặt trời, hỗ trợ khả năng đàn hồi, giúp trẻ hóa làn da.
Công thức tắm trắng bằng mật ong
Công thức 1: Tắm trắng bằng mật ong và trứng gà
cong-thuc-tam-trang-co-truyen-bang-mat-ong
Mật ong và trứng gà
Cách làm đơn giản đó là lấy lòng trắng trứng gà trộn đều với mật ong sao cho tạo thành một hỗn hợp sệt. Thoa đều lên cơ thể trong vòng 30 phút rồi rửa sạch.
Duy trì thực hiện đều đặn trong vòng 1 tháng (2 lần/tuần) bạn sẽ có làn da đẹp mịn màng. Chất dinh dưỡng từ trứng gà sẽ giúp da luôn tươi trẻ và căng mịn.
Công thức 2: Tắm trắng bằng mật ong và sữa chua
cong-thuc-tam-trang-co-truyen-bang-mat-ong
Hỗn hợp mật ong và sữa chua
Mật ong và sữa chua trộn đều với nhau. Sữa chua có tác dụng làm sạch lỗ chân lông trong khi mật ong giúp bảo vệ da khỏi từ những tác động từ bên ngoài.
Mật ong và sữa chua kết hợp với nhau sẽ giúp da bạn lấy lại sự cân bằng, cung cấp dưỡng chất cần thiết để làn da trắng khỏe đều màu.
Công thức 3: Tắm trắng bằng mật ong và bột yến mạch
cong-thuc-tam-trang-co-truyen-bang-mat-ong
Cách tắm trắng bằng mật ong và bột yến mạch
Trộn mật ong với bột yến mạch sau đó thoa mặt nạ này lên da. Bột yến mạch giúp tẩy tế bào da chết hiệu quả còn mật ong nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.
Áp dụng một trong những công thức tắm trắng này bạn sẽ có cho mình làn da mịn màng và khỏe đẹp như ý muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer