Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Những phương pháp trị liệu dân gian giúp trị tàn nhang hiệu quả nhất

Nám, tàn nhang luôn là nỗi ám ảnh, muộn phiền đối với nhan sắc của phái đẹp. Chúng là lý do khiến chị em mất nhiều thời gian trang điểm, nhưng vẫn nơm nớp lo sợ chúng lộ ra bất cứ lúc nào. Hãy gạt bỏ nỗi ám ảnh này với bí quyết trị tàn nhang bằng bài thuốc dân gian mà chúng tôi chia sẻ dưới đây bạn nhé!

Bài thuốc 1
bai thuoc dan gian giup ban gai tri tan nhang an toan
Bài thuốc trị tàn nhang bằng hoa đào, hạt bí đao…
Bạn có thể dùng hoa đào 100g, hạt bí đao 100g và trần bì 50g, ba thứ sấy khô, tán bột, đựng trong lọ kín dùng dần. Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 20g với nước ấm. Ngoài ra, bạn có thể dùng bột thuốc này hòa với lòng trắng trứng hoặc mật ong, thoa lên da mặt vào buổi tối, sau chừng 2 giờ rửa mặt sạch bằng nước ấm sẽ giúp gảm bớt các nốt tàn nhang.
Bài thuốc 2
bai thuoc dan gian giup ban gai tri tan nhang an toan
Chuẩn bị nguyên liệu
Hoa ích mẫu tươi khoảng 5-7 bông, thêm nước sôi già, ngâm và đợi đến khi nước nguội bớt và dùng nó để rửa mặt hoặc dùng bông chấm lên vùng da nhiều đốm đen.
Bài thuốc 3
bai thuoc dan gian giup ban gai tri tan nhang an toan
Bài thuốc trị tàn nhang bằng bạch phục linh, thạch cao…
Lấy bạch phục linh 40g, thạch cao 40g. Tất cả tán bột mịn, dùng 1 thìa bột hòa với nước vo gạo sền sệt rồi xoa vào vết tàn nhang trước khi đi ngủ. Sáng dạy rửa mặt sạch bằng nước ấm. Làm liền 9 đêm, nghỉ 3 ngày rội lại làm tiếp đợt 2. Đây là cả một liệu trình bạn cần phải kiên trì đều đặn, thì bạn sẽ giảm tàn nhang một cách đáng kể.
Với 3 bài thuốc dân gian trị tàn nhang nay bạn hãy bỏi túi mình, và đây chính là những cách điều trị tàn nhang trên mặt an toàn. Tuy nhiên, những bài thuốc trên thường áp dụng cho những trường hợp bị tàn nhang còn ở mức độ nhẹ và đôi khi hiệu quả đạt được cũng không ngư bạn mong muốn. Do đó, để trị tàn nhang hiệu quả, triệt để các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng công nghệ Laser Toning.
Trị tàn nhang nhanh chóng, duy trì hiệu quả lâu dài với công nghệ Laser Toning
bai thuoc dan gian giup ban gai tri tan nhang an toan
Trị tàn nhang nhanh chóng, duy trì hiệu quả lâu dài với công nghệ Laser Toning tại thẩm mỹ viện uy tín
Với sự kết hợp của 2 bước sóng 1064nm và 532nm, năng lượng laser tác động sâu vào lớp hạ bì, thượng bì và lớp nông hơn trên bề mặt da, lấy đi các hắc sắc tố khác nhau, giúp điều trị tận gốc tàn nhang, ngăn chặn khả năng tàn nhang tái xuất hiện trở lại. Khi các hạt melanosome hấp thu ánh sáng laser chúng sẽ bị vỡ ra thành những mảnh nhỏ li ti, được hệ thống bài tiết của cơ thể đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên của cơ thể và xóa sạch những nốt tàn nhang trên khuôn mặt, trả lại cho bạn làn da đồng màu, sáng mịn, đẹp tự nhiên.
Laser Toning là công nghệ trị tàn nhang tiên tiến, hiện đại chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả điều trị mĩ mãn cho quý khách hàng.

Nguồn: http://dichvuthammy.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer