Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Sau khi phẫu thuật nâng mũi phải kiêng ăn những gì để đảm bảo kết quả

Hiện nay, các phương pháp phẫu thuật nâng mũi đều rất tiên tiến, vừa cho kết quả nâng mũi đẹp vừa hạn chế được những tổn thương, xấm lấn, sẹo sao thẩm mỹ nên khách hàng hoàn toàn không phải chăm sóc sau khi thẩm mỹ. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, để kết quả nâng mũi tối ưu nhất thì sau khi nâng mũi, bạn vẫn nên có chế độ chăm sóc đặc biệt, đặc biệt là chế độ dinh dưỡng. Vậy sau khi phẫu thuật nâng mũi phải kiêng ăn những gì? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây bạn nhé!

blackheads_large
Sau khi phẫu thuật nâng mũi phải kiêng ăn những gì?
Thẩm mỹ viện Kangnam hiện đang áp dụng rất nhiều phương pháp nâng mũi hiện đại: Nâng mũi S-line 3D, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn… Tất cả các giải pháp thẩm mỹ mũi này đều cho kết quả đẹp, dáng mũi thanh thoát đặc biệt luôn hạn chế những tổn thương, xâm lấn, biến chứng. Do vậy, sau khi phẫu thuật nâng mũi tại Kangnam khách hàng hoàn toàn không phải nghỉ dưỡng mà chỉ cần thực hiện một chế độ chăm sóc hậu phẫu nhẹ nhàng được các bác sĩ tư vấn. Trong đó có chế độ dinh dưỡng được các bác sĩ đặc biệt quan tâm để kết quả nâng mũi tối ưu nhất.

Sau khi phẫu thuật nâng mũi phải kiêng ăn những gì?

Theo các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ tại thẩm mỹ viện Kangnam, sau khi nâng mũi khách hàng nên thực hiện chế độ dinh dưỡng đầy đủ, nhưng bên cạnh đó cần phải kiêng một số loại thực phẩm như sau:

- Sau khi phẫu thuật nâng mũi phải kiêng ănrau muống:

Rau muống được ví như một bài thuốc có tác dụng giải độc, sinh da thịt, nhuận tràng, lợi tiểu. Nhưng rau muống lại làm đầy nhanh chóng vết thương. Vì vậy, để tránh sẹo sau thẩm mỹ nâng mũi bạn cần tránh sử dụng loại thực phẩm này.
18-1-1403512209234
Tuyệt đối không ăn thịt bò

- Sau khi phẫu thuật nâng mũi phải kiêng ănđồ nếp và thịt gà:

Đồ nếp và thịt gà đều có tính nóng nên dễ gây ra hiện tượng xưng và mưng mủ cho vết thương. Trong quá trình mới tiến hành nâng mũi nếu bạn sử dụng các loại thực phẩm này sẽ rất dễ làm vết mổ mưng mủ, làm chậm quá trình khô và lên da non của vết mổ.

- Sau khi phẫu thuật nâng mũi phải kiêng ăn hải sản:

Đây là loại đồ ăn cực kỳ bổ dưỡng nhưng đồng thời cũng gây dị ứng ở nhiều người. Đối với những người mới tiến hành thẩm mỹ nâng mũi thì rất dễ gây ngứa ngáy, khó chịu. Vì vậy, bạn cũng nên cho món này vào danh sách cần kiêng khem ngày sau nâng mũi nhé!
- Thực phẩm có tính kích thích như: hành, tỏi, ớt, rượu, bia, cà phê, thuốc lá..
- Cần tránh các thực phẩm cứng khó tiêu hóa và thực phẩm lên men (dưa, giá, cà muối), các nước uống có gas. Ngoài ra bạn cũng kiêng thịt bò, đậu phộng.
ca (14)_IVRP
Tránh các thực phẩm khó tiêu như thịt bò chẳng hạn
Ngoài được các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao thực hiện nâng mũi đẹp, tư vấn sau khi nâng mũi cần kiêng ăn những gì, khách hàng tại Kangnam còn được các bác sĩ tư vấn cách chăm sóc vết mổ sau phẫu thuật nâng mũi như: chườm đá chống sưng, uống thuốc theo đơn, tránh làm việc nặng, tránh va chạm mũi…
Như vậy, khi đến nâng mũi tại thẩm mỹ viện Kangnam, khách hàng không những hài lòng với chất lượng dịch vụ, kết quả nâng mũi mà còn hài lòng với sự tận tình của các bác sĩ sau khi nâng mũi với chế độ chăm sóc hậu phẫu đặc biệt.

Nếu có thêm bất kì thắc mắc về việc lựa chọn phương pháp nâng mũi nào, chi phí ra sao, sau khi nâng mũi phải kiêng ăn những gì, bạn có thể gọi đến số hotline 19006450 hoặc đến trực tiếp TMV Kangnam để được tư vấn cụ thể.

 Nguồn : http://lamdepmoingayabc.blogspot.com/

Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

3 nhận xét:

  1. ĐỊA CHỈ NÂNG MŨI HÀN QUỐC AN TOÀN

    BỆNH VIỆN THẨM MỸ Á ÂU – ĐỊA CHỈ NÂNG MŨI HÀN QUỐC AN TOÀN
    - Ở Việt Nam, có rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ phẫu thuật nâng mũi theo phong cách Hàn Quốc rất đẹp và an toàn, trong đó phải kể đến Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu.nâng mũi Hàn Quốc an toàn
    - Là bệnh viện thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động với cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, lành nghề,… Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đã được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động. Vì vậy, khi đến nâng mũi Hàn Quốc tại Á Âu, bạn có thể yên tâm không cần phải lo lắng đến bất kì vấn đề gì.
    Công nghệ nâng mũi tiên tiến, chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc
    - Á Âu là Bệnh viện thẩm mỹ luôn đi đầu trong việc ứng dụng và chuyển giao những dịch vụ thẩm mỹ tiên tiến, được ưa chuộng nhất trên thế giới, đồng thời luôn đặt tiêu chí đẹp và an toàn lên hàng đầu, đảm bảo cho khách hàng có được kết quả như ý muốn.Với công nghệ nâng mũi Hàn Quốc an toàn, tiên tiến, Á Âu sẽ giúp bạn có được chiếc mũi đẹp tự nhiên, không để lại dấu vết thẩm mỹ, vì thế bạn hoàn toàn không phải lo lắng đâu là địa chỉ nâng mũi Hàn Quốc an toàn nữa.
    Xem thêm >>>

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Muốn cắt mí mắt nhưng còn lo lắng cắt mí mắt có được lâu không phải làm sao?

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer