Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Cách trị mụn đầu đen đơn giản tiết kiệm

Mụn đầu đen xuất hiện trên da của bạn? Mụn đầu đen khiến bạn khó chịu, xấu xí? Vậy làm thế nào để trị mụn đầu đen hữu hiệu? Dưới đây là cách trị mụn đầu đen đơn giản mà hiệu quả từ các nguyên liệu thiên nhiên đơn giản, dễ tìm như mật ong, chanh, sữa chua…

Chanh
lam-the-nao-de-tri-mun-dau-den
Chanh trị mụn đầu đen hiệu quả và an toàn
- Bạn thoa nước chanh nguyên chất lên vùng da bị mụn 2-3 lần mỗi ngày để có được làn da sạch mụn đầu đen.
- Trộn đều nước chanh và bột nghệ, sau đó thoa lên vùng da bị ảnh hưởng, để 15 phút rồi rứa sạch với nước.
- Bạn hòa đều nước chanh với sữa ấm, rồi rửa hỗn hợp nước này để rửa mặt mỗi ngày. Với cách này, bạn sẽ có được làn da sạch mụn đầu đen và trắng sáng hơn rất nhiều.
Mật ong
lam-the-nao-de-tri-mun-dau-den1
Mật ong được xem là nguyên liệu thiên nhiên trị mụn đầu đen tận gốc hiệu quả nhất
- Bạn đun nóng mật ong, để nguội, sau đó thoa lên vùng da bị mụn đầu đen, để trong 10-15 phút rồi rửa sạch với nước.
- Xay nhuyễn 5 thìa mật ong với một quả chuối tiêu, sau đó đắp hỗn hợp này lên da, để 10 phút rồi rứa sạch bằng nước lạnh.
- Trộn đều 3 thìa một ong với 1 thìa bột quế, thoa hỗn hợp lên da trước khi đi ngủ, sáng hôm sau thức dậy, bạn rửa sạch mặt với nước. Nếu áp dụng cách này 2 lần một tuần, bạn sẽ có được làn da trắng sáng và sạch mụn như mong muốn.
- Bạn bóc 6 nhánh tỏi cho vào một chén mật ong, để chén này 2-3 tháng trong bóng tối. Sau 2-3 tháng, bạn mang hỗn hợp này da thoa lên da, đảm bảo mụn đầu đen sẽ biến mất và làn da được cải thiện rất nhiều.
Sữa chua
lam-the-nao-de-tri-mun-dau-den2
Sữa chua là nguyên liệu chế mặt nạ trị mụn đầu đen hữu hiệu
- Bạn xay nhuyễn hỗn hợp gồm sữa chua và cà rốt, sau đó bôi hỗn hợp này lên da, để 15 phút rồi rửa sạch với nước. Mặt nạ sữa chua và cà rốt có thể loại sạch mụn đầu đen một cách hiệu quả
- Bạn trộn đều 4 thìa sữa chua với 2 thìa bột vỏ cam thành dạng sệt, sau đó thoa lên da, 30 phút sau thì rửa sạch với nước. Sữa chua kết hợp với bột vỏ cam có thể xóa sạch mụn đầu đen và giúp làn da trở nên trắng sáng hơn.
- Bạn nghiền nát khoai tây đã được luộc chín (hoặc hấp chín), sau đó trộn với một sữa chua cho đến khi hỗn hợp thành dạng sệt, tiếp theo bạn bôi hỗn hợp này lên da, sau 15-20 phút thì rửa sạch mặt với nước lạnh. Kiên trì áp dụng cách này 2-3 lần một tuần, chắc chắn mụn đầu đen sẽ biến mất, da trở nên trắng sáng hơn.
Đó là những cách trị mụn đầu đen đơn giản mà hiệu quả rất dễ áp dụng do vậy bạn nên thực hiện ngay để có được làn da như  mong muốn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer