Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Trái cây trị mụn cám hiệu quả

Trái cây vốn nổi tiếng là “thức ăn” giàu chất dinh dưỡng cho da. Chúng bổ sung vitamin C, vitamin nhóm B, E, sắt, canxi…giúp thanh lọc cơ thể, khiến da khỏe mạnh, sáng mịn, sạch mụn. Bạn có thể sử dụng những loại trái cây dưới đây để ăn, làm sinh tố và làm bí quyết trị mụn cám

Nho
Trái cây trị mụn cám
Nho có tác dụng làm đẹp da và trị mụn cám
Nho là một trái cây rất ngon và bổ dưỡng, thành phần chủ yếu của nho là vitamin C, giúp tăng cường sức đề kháng cơ thể, làm đẹp da, trị mụn cám, ngoài ra nho còn làm hạ cholesterol máu, ngăn ngừa bệnh lý tim mạch.
Táo
Ăn ít nhất 2 quả táo một ngày hiệu quả trị mụn cám và làm sạch làn da của bạn.
Trái cây trị mụn cám1
Táo có hiệu quả trong việc trị mụn cám và làm sạch làn da
Hầu hết các chất pectin nằm ở phần vỏ của quả táo và pectin có lợi cho sự tiêu hóa thức ăn,chống táo bón chính là yếu tố gây mụn,vì vậy chúng ta nên ăn táo cả vỏ. Táo có lợi cho sức khỏe và giúp ngăn ngừa một số bệnh: táo bón, mất ngủ, bệnh lý tim mạch, giảm cân, điều chỉnh chỉ số mỡ trong máu.
Đu đủ
Trái cây trị mụn cám2
Đu đủ có tác dụng loại bỏ những tế bào da chết và tái tạo làn da mới
Đu đủ là một loại trái cây bổ dưỡng, có tính nhuận trường chống bệnh lý táo bón, đặc biệt đu đủ có chứa các loại enzyms có hoạt tính đặc biệt, loại bỏ các tế bào da chết và thay thế vào đó bằng các tế bào mới.
Nước ép hoa quả  trị mụn
Nếu cảm thấy quá nhàm chán với việc ăn hoa quả, đôi khi bạn cũng có thể đổi món với các loại nước ép, sinh tố hoa quả sau:
Nước ép cam, cà chua
Thức uống này chứa nhiều vitamin C và A, B1, B2, B6, sắt, calci, giúp tiêu trừ mỏi mệt, cơ da bóng,mịn và đàn hồi, trị mụn cám. Cà chua được xem là trái cây dương tính,có lượng vitamin A dồi dào.
Trái cây trị mụn cám3
Nước ép cam, cà chua có tác dụng bổ sung vitamin A
Chuẩn bị:
Cam chua 1 quả (có thể thay bằng chanh),cà chua 1 quả,cần tây 5 g, muối một ít,nước đá 1-2 lát.
Thực hiện: 
Cam bỏ vỏ,tách múi,lột vỏ lụa bọc ngoài múi,cà chua sau khi bỏ vỏ xắt lát vừa,cần tây rửa sạch cắt khúc, tất cả cho vào máy ép nước trái cây lấy nước. Tùy ý thích có thể thêm ít muối và thêm nước đá.
Nước ép xoài, bưởi, sữa chua
Xoài chứa nhiều vitamin A kết hợp với sinh tố C của bưởi, là loại sinh tố rất lý tưởng cho sắc đẹp và cho điều trị mụn cám. Có thể dùng sữa đậu nành hay sữa bò thay thế sữa chua.
Trái cây trị mụn cám4
Nước ép bưởi và hỗn hợp mang lại cho bạn làn da mịn màng như mong muốn
Chuẩn bị:
Xoài chín ½ quả, chanh ½ quả,bưởi ½ quả, sữa chua ½ ly, mật ong ½ muỗng nhỏ, nước đá 1-2 lát.
Thực hiện:
Xoài bỏ vỏ và hạt, bưởi bỏ vỏ ngoài, vỏ lụa,hột, chỉ lấy tép.Chanh vắt lấy nước cho vào máy xay sinh tố cùng xoài, bưởi, sữa chua, mật ong, xay nhỏ.
Các bạn có thể tìm hiểu, tham khảo thêm cách điều trị mụn cám triệt để, tận gốc tại thẩm mỹ viện Kangnam.
Bạn nên xem thêm
Nguồn :  http://trimuncam.vn/
Bạn có thể xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer