Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Khám phá các mẹo làm đẹp từ gừng tươi có sẵn trong đời sống

Là một loại gia vị được sử dụng hàng ngày trong mỗi bữa ăn nhưng gừng còn có tác dụng làm đẹp rất hiệu quả. Nó có thể giúp làm sáng da, giảm viêm và điều trị bệnh vẩy nến, mụn trứng cá. Gừng đồng thời là một chất chống oxy hóa hoản hảo. Để tận dụng tối đa những tác dụng của gừng, bạn hãy học các mẹo làm đẹp từ gừng tươi dưới đây nhé!

1. Mặt nạ lựu và gừng
kham-pha-cac-meo-lam-dep-tu-gung-tuoi
Khám phá các mẹo làm đẹp từ gừng tươi
Kết hợp hai thìa canh nước gừng với nước ép quả lựu tươi. Trộn sao cho hỗn hợp thật mịn và đều. Đắp lên mặt trong 20 phút rồi rửa sạch. Sử dụng thường xuyên công thức làm đẹp này, làn da bạn sẽ sáng lên một cách bất ngờ.
2. Mặt nạ đất sét và gừng
Lấy một thìa canh hỗn hợp đất sét trắng với hoa cúc hoặc trà xanh, sau đó thêm thìa canh gừng xắt nhỏ. Thoa khoảng 20 phút lên mặt. Cuối cùng rửa sạch bằng nước ấm.
3. Tẩy da chết cho da dầu
Trộn một thìa cà phê muối biển với quế và nước gừng. Cho thêm một ít nước để hỗn hợp được nhuyễn. Thoa lên mặt trong 20 phút rồi rửa sạch. Công thức này giúp kiềm dầu và làm sáng da.
4. Tẩy da chết bằng gừng và muối biển cho cơ thể
Trộn hai cốc muối biển, hai thìa canh vỏ cam thái nhỏ và ba giọt gừng được nghiền nát. Massage hỗn hợp lên cơ thể theo chuyển động tròn trong ít nhất 15 phút rồi rửa sạch. Tẩy da chết bằng nước ép gừng mỗi tuần hai lần, bạn sẽ có được một làn da khỏe mạnh và tăng cường độ bóng khỏe của da.
5. Tẩy da chết bằng cà phê và gừng
Kết hợp một tách cà phê, 1/2 chén dầu bơ, một thìa cà phê gừng và một vài giọt dầu quế lá. Massage theo chuyển động tròn hỗn hợp trên lên cơ thể trong 20 phút rồi rửa sạch. Sử dụng hỗn hợp này 2-3 lần một tuần. Tác dụng của công thức làm đẹp trên là làm trẻ hóa làn da, giảm thiểu nếp nhăn cho cơ thể.
Nguồn: http://www.bomnguc.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer