Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Mơ ước từ vẻ đẹp phẫu thuật gọt xương hàm

Có lẽ chưa bao giờ cụm từ phẫu thuật thẩm mỹ trở nên quen thuộc và phổ biến như hiện nay. Với mong muốn sở hữu vẻ đẹp hoàn thiện hơn, mọi người đều tìm tới phẫu thuật thẩm mỹ. Để làm đẹp khuôn mặt, phẫu thuật gọt xương hàm chính là giải pháp hoàn hảo nhất.


phau thuat got xuong ham anh 1
Khuôn mặt được thon gọn, nhỏ đẹp sau phẫu thuật gọt hàm dưới mọi góc nhìn
Nếu như trước kia, bạn từng mong muốn sở hữu khuôn mặt V-line mang nét hiện đại và tinh tế thì bây giờ điều đó có thể trở thành sự thực với phương pháp phẫu thuật gọt xương hàm.
Gọt xương hàm giúp làm đẹp khuôn mặt, là công nghệ của Hàn Quốc, và đã có những tiến bộ vượt bậc, hơn hẳn so với những công nghệ gọt hàm truyền thống trước đây.
minh họa phẫu thuật gọt xương hàm anh 2
Kỹ thuật gọt xương ở hàm

Ưu điểm của phương pháp gọt xương hàm theo công nghệ Hàn Quốc là:

- Đường mổ nằm trong miệng do đó không để lại sẹo sau phẫu thuật gọt xương hàm an toàn và đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Qua đường mổ trong miệng vết mổ có thể kéo dài từ góc hàm đến cành ngang của xương hàm, với đường mổ này xương hàm và góc hàm rộng sẽ được cắt bỏ hợp lý với kích thước phù hợp.
- Ứng dụng kỹ thuật nội soi vào trong quá trình phẫu thuật gọt hàm. Nhờ thiết bị này, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ xương hàm một cách chính xác, an toàn, cân đối và không ảnh hưởng tới mạch máu cũng như tế bào thần kinh nhiều lần, giảm thiểu biến chứng có thể xảy ra.
phẫu thuật gọt hàm công nghệ hàn quốc anh 3

Kết quả sau khi phẫu thuật gọt xương hàm

Thời gian thực hiện phẫu thuật nhanh chóng, chỉ mất từ 1-3 giờ, phục hồi sau mổ nhanh cũng như hạn chế tác dụng phụ của thuốc mê nếu phẫu thuật kéo dài.
Thiết bị khi phẫu thuật cho thẩm mỹ khuôn mặt V-line luôn luôn đảm bảo như là máy cắt xương siêu âm. Thiết bị này cực kỳ quan trọng và đảm bảo với các bước sóng khác nhau giúp giảm tối đa chấn thương trên xương, máy cắt xương chuyên dụng của Đức, máy đốt điện, máy cắt xương dự trù, máy theo dõi dấu hiệu sức khỏe của khách hàng trong quá trình phẫu.

Với quá trình phẫu thuật kỹ thuật gọt xương hàm nội soi, bạn hoàn toàn có thể biến ươc mơ khuôn mặt đẹp của mình trở thành sự thực một cách nhanh chóng và không tốn kém thời gian.

Nguồn : http://thammyvienhanoi.org/got-mat/

1 nhận xét:

  1. Phương pháp gọt xương cằm thực sự có nhiều ưu điểm vượt trội mang lại cho bạn hình dáng khuôn mặt mới đẹp. Bên cạnh đó, để có thể sở hữu được đôi mắt đẹp cũng có nhiều người lựa chọn phương pháp thẩm mỹ tạo mắt hai mí công nghệ Hàn Quốc.

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer