Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Phá thai 10 tuần tuổi sở hữu nghiêm trọng không?

18:00

Hỏi:

Vợ chồng tôi đã với 2 đứa con, chúng tôi không sở hữu ý định sinh thêm con thứ 3 nhưng lần quan hệ vừa rồi, tôi quên không uống thuốc tránh thai nên đã trót với bầu. Thời kì ngừng thi côngĐây, lúc nào trong người tôi cũng cảm thấy nôn nao, mỏi mệt. Nhưng vì chưa biết nên tôi đi khám, bất ngờ là chưng sỹ báo cho tôi biết thai đã 10 tuần tuổi. Vợ chồng tôi đã lưỡng lự tất cả và quyết định phá thai vì điều kiện kinh tế bây giờ của chúng tôi cũng ko cho phép. Tôi phải chấp nhận phá thai nhưng thực thụ rất lo âu, ko biết phá thai 10 tuần tuổi mang nghiêm trọng không? Rất mong nhận được sự giải đáp sớm để tôi sở hữu thể kịp thời xử lý. Xin cảm ơn Phòng khám đa khoa quốc tế HCM.

Trả lời:

Bạn thân mến,

sở hữu thai ngoài ý muốn là hiện trạng thường gặp ở các chị em đàn bà đang trong độ tuổi sinh sản. Và trường hợp của bạn cũng chẳng hề ngoại lệ.

tuy nhiên, vấn đề của bạn là thai đã 10 tuần tuổi và bạn không biết phá thai 10 tuần tuổi với nguy hiểm không? Thực tế là để phá thai 10 tuần tuổi, chưng sỹ sẽ chỉ định tiêu dùng phương pháp hút chân ko để hút thai trong tử cung ra ngoài. Thế nhưng thủ thuật này hiểm nguy hay an toàn còn phụ thuộc vào cơ sở y tế cũng như chưng sỹ chuyên khoa mà bạn lựa chọn thực hiện.

Thai 10 tuần tuổi ko còn nhỏ nhưng cũng không quá to để bạn phải lo âu. Bạn sở hữu thể đến Phòng khám đa khoa quốc tế HCM để thực hành mong muốn của mình. Tại đây những bác sỹ đều là những chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp chuyên môn sẽ trực tiếp thăm khám, kiểm tra sức khỏe cũng như siêu âm tình trạng thai và đưa ra cách thức phá thai thích hợp. Phòng thủ thuật và những công cụ y tế đều được vô khuẩn, khử trùng chăm chút nên bạn với thể yên ổn tâm.

bên cạnh đó để đảm bảo phá thai 10 tuần tuổi hiệu quả và an toàn nhất, sau khi phá thai hai tuần, bạn cần quay lại Phòng khám để chưng sỹ khám, nên kiêng quan hệ dục tình và ko nên có thai trong 3 tháng đến, thay vào Đó, bạn nên ứng dụng những giải pháp tránh thai thích hợp. Về vấn đề này, bạn với thể trực tiếp thảo luận có bác bỏ sỹ để nắm rõ hơn.

Chúc bạn mạnh khỏe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer