Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Biểu hiện Bạn đọc có thể phát hiện liệt dương là gì?

19:00


Gửi bác sĩ Phòng khám đa khoa quốc tế HCM, tôi năm nay 42 tuổi, vẫn sinh hoạt đều đặn. Trong cuộc sống sinh hoạt tình dục, tôi và vợ vẫn duy trì nhưng tần suất thấp, tuần từ 1-2 lần. Nửa năm trở lại đây, mỗi lần gần gũi vợ tôi không còn đủ dai sức như trước nữa. Thằng nhỏ chỉ cương được một khoảng thời gian ngắn chừng 5 phút là lại trở về trạng thái ban sơ. Tôi nghe nói nhiều đến tình trạng bệnh liệt dương ở đấng mày râu lớn tuổi. Không rõ có phải tôi đã mắc phải bệnh này không? Có triệu chứng nào để biết được mình mắc bệnh liệt dương. Mong bác sĩ cho tôi lời khuyên.

(Nguyễn Văn Trường, 43 tuổi,Quận 10)

dau-hieu-nhan-biet-liet-duong-la-gi
biểu hiện Mọi người có thể phát hiện liệt dương là gì?

Bạn Trường thân mến, trước tiên, chúng tôi cảm ơn vì bạn đã gửi thư về cho chúng tôi. Nhằm mục đích là trả lời câu hỏi của bạn, trước tiên bạn phải hiểu rõ ra sao tốt nhất là liệt dương.

Liệt dương là một Thường bị rối loạn chức năng tình dục ở nam giới. Khi mắc bệnh, của quý của người đấng mày râu không có lẽ sẽ cương cứng hoặc chỉ cương cứng được trong một thời gian ngắn.

các dấu hiệu của liệt dương:
– Mất nhiều thời gian và rất cố gắng của quý mới có khả năng cương được.
– Sự cương cứng của của quý không chắc chắn và khỏe như trước .
– Dễ xuất tinh và không có khoái cảm.
– Giảm sức mạnh xuất tinh.
– Giảm tần số xuất tinh.
– Mất rất nhiều thời gian hơn để đạt được cương cứng mới, sau khi đạt khoái cảm.

Liệt dương hoàn toàn có thể chữa trị. Nhằm mục đích là khắc phục, trước tiên bạn nên giảm găng, lo lắng. Áp dụng chế độ ăn uống, sinh hoạt, tập luyện hợp lý.

Quan trọng hơn, bạn nên đến địa chỉ chuyên khoa có uy tín để được bác sĩ khám giải đáp và đưa ra cách chữa. Nếu Các bạn còn thắc mắc gì hãy nhấp chọn [Tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng 028.39257111 Để được các bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.

Địa chỉ: địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh: Số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP HCM.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer