Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Dự phòng vô sinh

02:00

1. Phòng ngừa vô sinh ở nữ
Phòng khám đa khoa quốc tế HCM .để dự phòng vô sinh, bạn cần lưu ý những điều sau đây:
- abc lành mạnh: Luôn sử dụng bao cao su để phòng tránh một vài bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa. Tránh làm tình với nhiều bạn tình.
- Tránh nạo, hút thai nhiều lần: Việc nạo hút thai nhiều lần sẽ làm nguy hại nhiều tới tử cung, buồng trứng, gây nguy cơ vô sinh cao.
- Tránh stress thường xuyên: nhiều lần bị stress chính là nguyên nhân tác hại đến chức năng của bộ não và tuyến yên làm cho hormon sinh dục sẽ giảm xuống, khả năng tinh trùng gặp trứng sẽ khó hơn rất nhiều.
- Kiểm tra, thăm khám định kỳ: Bạn nên thăm khám, kiểm tra định kỳ sức khỏe sinh sản để biết được mình mắc sớm một vài bệnh dễ gây vô sinh như tắc vòi trứng, bệnh viêm nhiễm khuẩn đường sinh dục, viêm tử cung...
- Tránh một vài thói quen có hại: một vài thói quen như uống rượu, hút thuốc, thụt rửa âm đạo liên tục... Đều có thể làm suy giảm chức năng buồng trứng và dễ gây mãn kinh sớm.
- Bổ sung vitamin: Hãy bổ sung một số loại vitamin cần thiết để tẩm bổ sức khỏe, đặc biệt là vitamin E có tác dụng tăng cường chức năng hoạt động của buồng trứng để tăng khả năng sinh sản của bạn.
Nếu thấy có bất kì biểu hiện bất thường nào liên quan đến sức khỏe, bạn nên đi khám càng sớm càng tốt.
2. Ngừa vô sinh ở nam
Theo phòng khám chúng tôi trong lĩnh vực nam học thì có rất nhiều lý do phức tạp khiến cho đấng mày râu vô sinh. Tuy nhiên, nếu ngay từ khi còn trẻ biết tự bảo vệ mình nam giới có thể tránh mắc phải căn bệnh quái ác này.
Trước tiên đàn ông phải hình thành cho mình thói quen vệ sinh sạch sẽ để đề phòng một số tình trạng bệnh truyền nhiễm có hại đến khả năng sinh sản của nam giới như: Bệnh quai bị, viêm tuyến tiền liệt... Để phòng một số chứng bệnh nguy hiểm này, cách tốt nhất là nên tiêm vaccine phòng cúm đúng hạn.
Tinh hoàn là cơ quan quan trọng nhằm mục đích là duy trì giống nòi nên bạn đừng bao giờ chểnh mảng. Nó chỉ hoạt động tốt nhất trong môi trường nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ thân thể 1 độ C. Nếu nhiệt độ cao sẽ tác hại đến khả năng sinh sản “tinh binh”. Do đó, để có thể đảm bảo nhiệt độ tốt nhất cho tinh hoàn cần tránh đi xe đạp lâu, tắm ngâm nước nóng, mặc quần quá chật... Khi Mọi người có thể phát hiện có vấn đề như tinh hoàn sưng to, cứng, đau buốt, cần phải đi khám bác sĩ ngay.
Không nên hút thuốc và uống rượu. Phái mạnh cũng không nên ăn đồ ăn có chứa nhiều dầu mỡ. Và cũng cần chú ý tránh tiếp xúc với một số vật chất độc hại trong cuộc sống. Quần áo mới lấy ở hiệu giặt là về đừng mặc ngay, vì bột giặt ngâm quần áo sẽ ảnh hưởng đến chức năng tình dục của nam giới.
Nếu bạn tần số cao phải tiếp xúc với một vài chất phóng xạ hoặc làm việc trong môi trường nhiệt độ cao và có nhiều chất độc thì cần phải nghiêm túc thực hiện thao tác làm việc theo chế độ bảo hộ lao động. Đừng sao nhãng trong giây lát là khổ cả đời. Nếu muốn có con thì cần phải ra khỏi những môi trường làm việc như vậy trong vòng nửa năm rồi mới nghĩ đến chuyện sinh con.
Chú ý đến một số đổi thay khi chưa có vợ chồng, Người bệnh có thể phát hiện sớm các triệu chứng bất thường sẽ tránh được nỗi khổ cực sau khi kết hôn. Lấy vợ rồi nên tần số cao nói chuyện với vợ về một số vấn đề mắc mớ trong cuộc sống tình dục. Hiểu nhau, cùng nhau cộng tác thì sẽ tránh được một số dấu hiệu như hiện tượng xuất tinh sớm, liệt dương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer