Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Nếu như đốt điện sùi mào gà có đau không

21:00

Hỏi: cách đây 1 năm tôi bị sùi mào gà, cũng may là thời gian đó bệnh được chúng ta nhận biết sớm nên bác sỹ nói tôi chỉ cần uống thuốc và bôi thuốc, sau một thời gian ngắn thì bệnh cũng thuyên giảm và không còn biểu hiện gì của bệnh nữa. Thế nhưng, sau khi tôi thành thân được 3 tháng thì thấy cô bé có nhiều hiện tượng lạ, xung quanh mọc lên nhiều đám mụn thịt. Nghi ngờ là bệnh bị mắc lại lại, tôi đến bệnh viện khám và bác sỹ yêu cầu phải Sử dụng đốt điện sùi mào gà để có thể chấm dứt sự phát triển của bệnh. Tuy nhiên, vì tôi chưa dám nói với chồng, tôi cũng khá sợ hãi nên đã từ khước và về nhà. Hiện giờ tôi khá lo lắng, mong bác sỹ Phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho tôi biết liệu tôi có nên Phương pháp đốt điện sùi mào gà hay không và Nếu như đốt điện mụn cóc sinh dục có đau không?

H.A( 31 tuổi, Bình Dương)

Trả lời:

Bạn thân mến,

sùi mào gà là bệnh xã hội khá phổ biến đối với những người có làm tình không an toàn. Khi mắc bệnh này, người mắc bệnh sẽ gặp một số biểu hiện điển chừng như những u sùi màu hồng tươi có cuống, nhú lên như một vài nhú gai, mọc đơn độc hoặc thành đám, hình dạng như hoa mào gà, súp lơ, khi ấn vào dễ bị chảy máu nhưng không thấy đau.

sùi mào gà rất dễ phát lại, điều trị không triệt để hoặc sức đề kháng kém, cộng thêm quan hệ tình dục không an toàn đó chính là nguyên nhân để bệnh có cơ hội quay trở lại và tiếp tục phát triển. Do đó, với trường hợp của bạn, khi sùi mào gà đã phát triển đến mức nặng hơn, tức là đã xuất hiện một số mụn thịt( u sùi) và tập trung thành từng đám như vậy thì nên tiến hành Sử dụng đốt điện sùi mào gà theo hướng dẫn và chỉ thị của bác sỹ.

phương pháp này được áp dụng nhằm loại bỏ (cắt, đốt) một vài tổn thương, nhưng không gây bị chảy máu và không làm tác hại đến một số mô xung quanh. Bên cạnh đó còn loại bỏ những vùng có nguy cơ cao phát triển thành ung thư, một vài tổn thương lớn bị xơ hóa.

Khi nhắc đến Nếu áp dụng đốt điện, không chỉ riêng mình bạn mà rất nhiều bệnh nhân khác cũng có chung một nỗi lo lắng là Đốt điện mụn cóc sinh dục có đau không. Trong khi đó, kỹ thuật này có độ an toàn cao, hiệu quả, đặc biệt không gây đớn đau, người bị bệnh cũng không cần nằm viện, ít tái phát và sớm ổn định. Điều quan trọng là bạn hãy chọn lọc cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, lựa chọn bác sỹ thực hiện giỏi chuyên môn và trình độ cao, có như vậy họ mới có thể giúp bạn lặng tâm và không cảm thấy đau đớn khi thực hiện.

Đa khoa quốc tế HCM là một phòng khám điều trị một số một loại bệnh xã hội, trong đó có Sùi mào gà thành công, an toàn, không tái phát mà bạn nên tham khảo.

Chúc bạn khỏe mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer