Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Biểu hiện của rối loạn kinh nguyệt

23:00


Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh cho biết rối loạn kinh nguyệt kéo dài là một tình trạng thường gặp ở chị em phụ nữ. Vì chu kỳ kinh nguyệt có tác hại trực tiếp đến khả năng sinh sản ở chị em, do đó biết được những triệu chứng của rối loạn kinh nguyệt giúp chị em sớm đi khám và chữa trước khi bệnh gây ra những biến chứng khác.

bình thường, một kỳ “nguyệt san” thường có thời gian từ 28-30 ngày, có khả năng nhanh hơn hoặc chậm đi 3-5 ngày. Thời gian hành kinh kéo dài từ 3- 5 ngày. Các chị em bị rối loạn kinh nguyệt thường có biểu hiện:


– kinh nguyệt kéo dài, kéo dài lâu ngày.

– Kinh nguyệt quá ít, lượng máu kinh và tần xuất quá ít;

– một vài chị em có kỳ kinh dưới 25 ngày hoặc kéo dài trên 35 ngày…

Ngoài ra, chị em còn có lẽ sẽ có một vài biểu hiện kèm theo như:

– Nổi nóng, tính thất thường: Đó có thể là do chức năng nội tiết ở thời kỳ tiền mãn kinh, hoặc một vài đổi thay tâm lý ở giai đoạn dậy thì suy giảm khiến kinh nguyệt thất thường.

– Béo phì: việc sử dụng các loại đồ ăn nóng, có hàm lượng chất béo cao, không chú ý đến thói quen ăn uống cũng sẽ ảnh hưởng đến nội tiết

– Xuất hiện vết nám: da mặt đột nhiên xuất hiện rất nhiều vết nám. Đo đó khi nội tiết không ổn định lại tiếp tục chịu tác động của các yếu tố bên ngoài, kích thích dẫn đến nám da.

– Đau vú, tăng sản tuyến vú, lý do chủ yếu là do nột tiết tố nữ Thường bị rối loạn.

Lời khuyên cho chị em: vì kinh nguyệt không đều có lẽ sẽ liên quan tới các chứng bệnh tiềm ẩn khác nên khi có một số hiện tượng kinh nguyệt không đều chị em chớ xem thường mà nên đi khám ngay tại một vài địa chỉ chuyên khoa nhằm mục đích là được chữa trị sớm.

phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tay nghề giỏi về sức khỏe sinh sản, cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại đã khám và chữa những tình trạng bệnh về kinh nguyệt không đều mang lại sức khỏe cho hàng ngàn chị em.

cơ sở y tế thực hiện quan niệm phục vụ hoàn toàn mới: “ Tôn trọng, hiểu và yêu thương”, chúng tôi luôn tận tâm, nỗ lực lực hết mình vì người nhiễm bệnh. Đến với phòng khám chúng tôi sức khỏe sinh sản của bạn sẽ được chăm sóc một biện pháp toàn diện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer