Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Xuất tinh ra máu phải làm sao?

20:00

Bỗng nhiên khi quan hệ thấy mình bị xuất tinh ra máu, chắc hẳn nam giới hoặc bạn tình của họ đều lo lắng, băn khoăn không rõ bệnh xuất tinh sớm cần làm gì?

Phong kham da khoa quoc te HCM chia sẻ như chia sẻ của chị Vũ Thị Ng. (Quận 8) chia sẻ “cách đây khoảng 1 tuần, vợ chồng tôi có quan hệ và tôi thấy chồng tôi khi xuất tinh có màu đỏ. Tôi cũng thấy lạ nên hỏi nhưng chồng tôi nói không sao, chắc do cơ thể mệt, hoặc quan hệ quá mạnh. Vì bản thân chồng tôi cũng không thấy đau nhức gì cả. Sau đó thì phòng khám chúng tôi vẫn sinh hoạt bình thường. Đến gần đây (cách đây khoảng 2 hôm) các chuyên gia lại sinh hoạt thì tôi lại tiếp tục thấy tinh dịch của chồng tôi màu đó. Vì phòng khám chúng tôi mới sinh cháu nên đang kế hoạch và lựa chọn sử dụng bao cao su nhằm mục đích là tránh thai. Tôi không rõ tình trạng của chồng mình diễn ra từ bao giờ, vì giờ dùng bao cao su mới Nhận biết thấy như vậy. Tôi cũng có tìm hiểu các thông tin thì thấy chồng tôi có thể bị xuất tinh ra máu. Xin hỏi bác sĩ, xuất tinh ra máu cần làm gì, tình trạng của chồng tôi liệu có lẽ sẽ nào bị xuất tinh ra máu hay không?”


Chia sẻ về vấn đề này một số bác sĩ chuyên khoa Nam học –Tiết niệu cho thấy xuất tinh ra máu không phải tình trạng hi hữu gặp, chúng khiến cả hai giới lo lắng, bất an. Xuất tinh ra máu thường đi kèm với những dấu hiệu khác như là: tiểu dắt buốt, ra máu, căng đau vùng bìu… hay các triệu chứng toàn thân như mệt mỏi, sốt, đau lưng, chán ăn, sụt cân… Hoặc đơn thuần chỉ là xuất tinh ra máu.

Bài liên quan : Xuất tinh ra máu: Bệnh gì?

những tác nhân khiến phái mạnh bị xuất tinh ra máu bao gồm:

– Do nhiễm khuẩn: Theo thống kê thì hơn 40% số người bệnh xuất tinh ra máu là do bị nhiễm khuẩn đường sinh dục. Quá trình hiện tượng viêm nhiễm gây kích thích niêm mạc, dẫn đến triệu chứng phù nề và xung huyết của những ống, một vài tuyến của đường dẫn tinh, túi tinh, tuyến tiền liệt, niệu đạo… từ đó gây xuất tinh ra máu.

– Tắc túi tinh: Túi tinh và một vài nang túi tinh bị căng giãn lâu ngày có lẽ sẽ làm đứt các huyết quản dưới niêm mạc, gây nên tình trạng xuất tinh ra máu ở đấng mày râu.

– Ung thư: Tình trạng xuất tinh ra máu còn có khả năng là một trong một vài biểu hiện của bệnh ung thư tinh hoàn, ung thư thận, bọng đái hoặc tuyến tiền liệt… Ngoài ra, một số chấn thương gây viêm hay gặp trong các trường hợp ân ái quá nhiều hay kiêng abc quá lâu.

nguy hại của bệnh xuất tinh ra máu có thể dẫn đến viêm túi tinh, viêm đường dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo. Dẫn đến Thường bị rối loạn đông máu, xơ gan, tăng huyết áp… Làm tăng nguy cơ ung thư thằng nhỏ, ung thư tuyến tiền liệt, gây vô sinh –hiếm muộn.

Do đó, khi có hiện tượng xuất tinh ra máu nếu chỉ là lần đầu thì phái mạnh nên chủ động theo dõi cụ thể bằng phương pháp sử dụng bao cao su, hoặc xuất tinh ngoài để theo dõi. Nếu tình trạng vẫn diễn ra, đấng mày râu lại kèm theo nhiều triệu chứng lạ khác như sưng đau bìu, sốt mệt mỏi, đau khi xuất tinh,…thì cần đến ngay những phòng khám chuyên khoa để có thể thăm khám, chuẩn đoán lý do, đánh giá thành tình trạng cũng như đưa ra cách chữa kịp thời và hợp lý.

đấng mày râu tuyệt đối không nên cố tình giấu bệnh, hoặc tự tìm cách điều trị. Hãy đến một số phòng khám chuyên khoa uy tín nhằm mục đích là khám và đưa ra cách chữa nhằm mục đích là ngăn phòng ngừa một vài biến chứng mà bệnh có khả năng gây ra đối với sức khỏe, cũng như đời sống gia đình.

Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì hãy đến trực tiếp với phòng khám chúng tôi - địa chỉ đa khoa quốc tế HCM tại số 221, Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 TPHCM, hoặc liên hệ qua số điện thoại (028) 3925 7111- 0168 558 1111 để được ưu tiên khám trước và nhận mọi ưu đãi từ địa chỉ.

Địa chỉ: cơ sở y tế khám chữa trị bệnh: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Xem thêm : Nam giới nên cắt bao quy đầu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer