Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Chú ý những tai nạn thường gặp chốn phòng the

17:00

15 lợi ích chứng minh không làm "chuyện ấy" mỗi ngày thật lãng phí
nguyên nhân khiến quý ông mệt, buồn ngủ sau khi làm "chuyện ấy"
Đã tìm ra giờ vàng cho "chuyện ấy"
Phong kham da khoa quoc te Ho Chi Minh . Nếu không hiểu biện pháp xử lý kịp thời, tai nạn chốn phòng the có lẽ sẽ tác hại lâu dài, thậm chí trong suốt quãng đời còn lại, nặng hơn có lẽ sẽ dẫn tới tử vong.

Do đó, cần phải trang bị kiến thức và chuẩn bị tinh thần ứng phó trong những trường hợp không may xảy ra trong chuyện tế nhị này.

một số tai nạn thường gặp chốn phòng the tại Bệnh viện Nam học và thảng hoặc muộn Hà Nội có khả năng kể tới như sau:

Dè chừng những tai nạn thường gặp chốn phòng the - 1

1. Gãy “súng”

Khi thằng nhỏ đang cương thẳng mà nó đột ngột bị bẻ gập thì bao xơ của ống có khả năng bị rách. Điều này gây đau, do máu thoát qua chỗ rách của bao, nên của quý bị mềm đi, sưng to và tím bầm. Tai nạn chốn phòng the này gọi là chứng gãy của quý.

Nguyên nhân: Gãy thằng nhỏ thường xảy ra do chính người bị bệnh tự bẻ cậu bé của mình (sáng ngủ dậy thấy của quý cương cứng, ngượng ngùng dùng tay bẻ) hoặc do bạn tình vô ý làm gẫy khi quan hệ.

cách xử lý:

thường ngày, trong trường hợp bị gãy thằng nhỏ, vì ngượng ngùng nên phái mạnh thường tự điều trị ở nhà. Gãy cậu bé gây sưng to và tím bầm nhưng có lẽ sẽ tự hết đớn đau. Tuy nhiên, tai nạn chốn phòng the này sẽ nhằm mục đích là lại các di chứng quẹo gập dương vật khiến phái mạnh sẽ chẳng thể tiếp tục quan hệ được.

Nếu trong quá trình quan hệ, không may người vợ làm “súng” của chồng bị gãy, hãy nhanh chóng đưa tới bệnh viện, bỏ qua các ngượng ngùng để được tiểu phẫu. Sau mổ, “cậu nhỏ” sẽ trở lại bình thường, không nguy hại gì tới chuyện ái ân hay khả năng sinh con.

2. Thượng mã phong

Thượng mã phong là dấu hiệu sau khi xuất tinh, nam giới đột nhiên biến sắc, mặt trắng bệch, hơi thở ngắn và gấp, lạnh, tay chân co giật… người chồng gục xuống ngay trên bụng vợ khi đang “lâm trận”. Đây là tai nạn chốn phòng the nguy hiểm nhất. Nếu không rõ biện pháp xử lí, có khả năng gây tới chết người.

Thượng mã phong theo Đông y gọi là chứng tẩu dương. Chứng tẩu dương xuất hiện khi đang giao cấu gọi là thượng mã phong. Nếu xuất hiện sau khi đã giao phối xong gọi là hạ mã phong.

Nguyên nhân: người bị bệnh bị trụy tim do quá hưng phấn.

biện pháp xử lý:

Trong trường hợp này, người vợ không nên sợ hãi, bối rối đẩy chồng ra, phải giữ “vũ khí” của ở nguyên trong “vùng tham chiến” và dùng vật nhọn (kim băng, kẹp tóc…) đâm mạnh vào xương cụt của chồng. Đồng thời dùng đầu ngón tay ấn mạnh vào huyệt nhân trung ở điểm giữa của rãnh nhân trung từ gốc mũi đến môi trên, điều này giúp tri giác chồng phục hồi, kết hợp làm hô hấp nhân tạo nhằm kích thích hô hấp.

Hoặc theo truyền miệng, nếu không có sẵn vật nhọn, người phụ nữ có khả năng nhổ lông mao (nếu có, thường nằm ở xung quanh hậu môn của đàn ông). Sau đó, từ từ và nhẹ nhàng đưa người đàn ông nằm xuống, xoa đều toàn thân, kết hợp kích thích hô hấp. Không nên ngại ngùng vì lúc này chỉ có người vợ mới có lẽ sẽ cứu mạng sống của chồng mà thôi. Sau đó nhanh chóng đưa chồng đến bệnh viện.

3. Thủng cùng đồ

Cùng đồ là nơi âm đạo bám vào tử cung theo một đường vòng. Một số đường vòng đó tạo ra một vài cùng đồ với tên gọi: cùng đồ trước, cùng đồ sau và cùng đồ hai bên. Dưới tác động của một lực nào đó, những cùng đồ này có lẽ sẽ bị rách và khi đó người ta gọi là thủng cùng đồ.

Thủng cùng đồ là triệu chứng bị ra máu ở cô nhỏ kèm theo cảm giác vô cùng đau đớn ở nữ giới. Nếu không tinh ý, nữ giới có thể nhầm lẫn máu do màng trinh bị rách (trong lần quan hệ đầu tiên) và máu do bị thủng cùng đồ gây ra.

Tuy nhiên, một hiện tượng để biết được mình mắc chính là, máu trinh thường ra rất ít, nếu có chỉ xuất hiện khi “lâm trận” và khi tàn cuộc “yêu”, máu cũng hết. Nhưng khi bị thủng cùng đồ, bạn thậm chí chẳng thể cầm máu nổi, cơn đau dữ dội nếu không được can thiệp y tế kịp thời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer