Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 4 tháng 11, 2017

Triệu chứng đặc trưng của nấm cô bé là gì?

23:00

Nấm cô nhỏ là bệnh thường gặp ở đại đa số chị em phụ nữ. Khi mắc chứng bệnh này nếu không điều trị sớm, điều trị đúng có thể gây ra một vài phiền toái trong đời sống sinh hoạt, vấn đề chăn gối và cả sức khỏe sinh sản. Tuy nhiên, Có mẹo nào để có thể phát hiện ra mình đã nhiễm nấm thì không phải chị em nào cũng biết. Do đó, những tri thức dưới đây sẽ giúp chị em có khả năng Mọi người có thể phát hiện được bệnh nấm âm đạo:

Candida là loại nấm men có hình tròn hoặc hình bầu dục, kích thước nhỏ, thường sống trong đường tiêu hóa của người, động vật và sống trong cô bé. Nó có khả năng gây bệnh ở bất cứ đâu trong cơ thể con người nhưng chủ yếu vẫn là da, niêm mạc. Đặc biệt, niêm mạc âm hộ, cô bé của chị em phụ nữ là nơi dễ dàng bị nấm tấn công và phát triển nhất.

Bác sĩ Hạnh Cúc, chuyên khoa phụ sản, phòng khám Đa khoa Quốc tế HCM cho thấy, một khi bị nấm cô bé, chị em có thể gặp phải những hiện tượng như:

- Ngứa: Nếu bạn nhiều lần cảm thấy ngứa âm đạo thì đó rõ ràng đó chính là một hiện tượng của hiện tượng nhiễm nấm. Đặc biệt là sau khi rửa, cô bé càng ngứa hơn.

- Bỏng rát: Cảm giác bỏng rát sau khi đi tiểu có thể là một dấu hiệu của nhiễm nấm cô bé.

- Đau: Bạn tần số cao có cảm giác đau? Nếu đau và kèm theo đỏ bộ phận sinh dục thì đó có thể là một biểu hiện nhiễm nấm.

- Cặn trắng: Tiếp sau hiện tượng đỏ và nóng rát vùng kín là cặn trắng dày giống như bơ thì đó đích thực là bạn bị nhiễm nấm.

- Khi khám phụ khoa, các bác sĩ sẽ thấy niêm mạc âm hộ, âm đạo bị viêm đỏ, có mảng màu trắng, dịch tiết ra như sữa đông. Tổn thương có khả năng lan ra quanh cửa mình và háng bẹn của bệnh nhân.

một số hiện tượng như trên của nấm cô bé sẽ phát triển rầm rộ theo thời gian, khiến cho người phụ nữ cảm thấy khó chịu, không tập trung được vào công việc và gây gổ tự ti trong vấn đề tình dục. Nguy hiểm hơn cả, nấm vùng kín để có thể lâu có khả năng gây viêm ngược dòng lên tử cung, vòi trứng, khiến chị em có thể phải đối mặt với nguy cơ vô sinh. Với một số phụ nữ mang thai bị nhiễm nấm cô nhỏ sẽ làm tăng khả năng sảy thai, sinh non, trẻ sinh ra bị nhẹ cân, bị viêm niêm mạc miệng, viêm phổi, viêm nhiễm da,...

Vì vậy, nên đến ngay một vài cơ sở y tế chuyên khoa để có thể được khám, làm những xét nghiệm cần thiết, xác định bệnh, nguyên nhân cụ thể gây bệnh, từ đó một số bác sĩ sẽ giúp chị em đưa ra phác đồ chữa hiệu quả nhất. Tại TP.HCM, chị em có thể đến Phong kham da khoa quoc te Ho Chi Minh (221, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1). Được xem là một trong các địa chỉ điều trị những bệnh tình phụ khoa như nấm âm đạo uy tín, chất lượng, công hiệu và an toàn, địa chỉ cam kết mang lại cho chị em các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản hoàn hảo, chuyên nghiệp, hiện đại mang tầm Quốc tế với chi phí vô cùng hợp lý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer