Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Bệnh sùi mào gà dễ lây nhưng không khó chữa trị ?

05:00
Sùi mào gà là một tình trạng bệnh dễ lây lan, một người mắc Căn bệnh sùi mào gà có khả năng lây nhiễm sang nhiều người khác nếu như không rõ phương pháp tầm soát tốt. Là một căn bệnh dễ lây thế nhưng không khó điều trị, đó chính là khẳng định của một số bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám đa khoa quốc tế HCM
bệnh sùi mào gà do virus HPV gây ra, chúng lây lan qua nhiều con đường khác nhau như ái ân không an toàn, dùng chung đồ dùng cá nhân như đồ lót, khăn tắm, từ người của mẹ sang người con trong khi sinh,…Nếu như trong gia đình có người mắc Bệnh sùi mào gà mà có số người còn lại không có một vài phương pháp phòng tránh tốt có thể lây lan sang cho một vài xung quanh. Đã có rất nhiều trường hợp gia đình có bác mẹ mắc bệnh nhưng không có biện pháp phòng tránh tốt cho con dễ dẫn đến mắc bệnh như trường hợp mới đây mà các chuyên gia mới tiếp nhận.
Anh trần Văn S. (34 Tuổi, Quận 12) mắc mụn cóc sinh dục do quan hệ với gái mại dâm thế nhưng không rõ mình mắc bệnh. Về nhà anh vẫn sinh hoạt tình dục thông thường cho đến khi vợ anh cũng mắc bệnh, đến cậu con trai cũng mắc bệnh do tắm chung bồn tắm, sử dụng chung khăn tắm hằng ngày với bố.
Không chỉ có trường hợp trên, mà có rất nhiều trường hợp tương tự, có thể thấy bệnh sùi mào gà là chứng bệnh rất dễ lây nhiễm. Thế nhưng, cũng như chia sẻ của các bác sĩ địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh thì sùi mào gà là bệnh lý dễ lây nhưng không khó chữa nếu người mắc bệnh chủ động đi khám sớm, đi khám tại các phòng khám uy tín.
đưa ra cách chữa bệnh sùi mào gà cần có sự phối hợp của người thân (đối tác tình dục), người nhiễm bệnh và cả bác sĩ. Việc chúng ta nhận biết và chữa trị sớm là tốt nhất.
Khi bị bệnh sùi mào gà ở miệng, người nhiễm bệnh nên ăn riêng bát đĩa, cốc uống nước, và vệ sinh cá nhân. Người bị bệnh không nên giặt cùng chậu, hoặc cùng máy giặt với những cặp vợ chồng, rất dễ bị lây khi có điều kiện thuận lợi. Quần lót của người bị sùi mào gà mỗi khi thay cần phải cho vào trong hộp nhôm hoặc inox riêng, đun 100 độ từ 10-15 phút, sau đó giặt lại bằng xà phòng với chậu riêng và đem phơi.
sùi mào gà không là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến bất lực, nhưng về mặt tâm lý, người ta có nguy cơ bị ám ảnh sau khi bị bệnh sùi mào gà. Ít nhiều ảnh hướng đến quan hệ tình dục và hạnh phúc tình cảm gia đình, tình cảm đôi lứa. Ví dụ như sẽ thận trọng, e ngại hơn, bớt sự “thăng hoa”, còn những vợ chồng thì việc duy trì ngọn lửa “cơm lành, canh ngọt” sau khi một trong hai bị bệnh sùi mào gà quả cũng cần thử thách nhiều.
Khi thay quần lót, trước lúc vệ sinh bộ phận sinh dục, người bệnh tự Phát hiện thấy rãnh quy đầu luôn ẩm thấp, hay cô bé có mùi hôi.
Bệnh lý sùi mào gà cần phải chữa đúng phương pháp. Chữa trị mụn cóc sinh dục tùy từng vị trí có tổn thương mụn cóc sinh dục mà điều trị bằng một số biện pháp khác nhau, cũng như tùy vào từng cơ sở y tế mà có một số phương pháp khác nhau.
địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh điều trị mụn cóc sinh dục bằng biện pháp kích hoạt miễn dịch tự thân DNA kết hợp biện pháp cao tần công nghệ Mỹ, sử dụng thuốc Đông y. Việc chữa bằng cách nào thì cần đánh giá tình trạng, mức độ bệnh sau đó đưa ra các kết luận xác thực nhất.
phòng khám khám điều trị bệnh: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, thị thành Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer