Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Đưa ra cách chữa bao quy đầu hẹp ở đấng mày râu

16:00

bệnh bao quy đầu hẹp cộng với vệ sinh không sạch sẽ khiến phái mạnh mắc hàng loạt một số viêm nhiễm, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Vậy chữa trị hẹp bao quy đầu như thế nào?Da khoa quoc te HCM

đưa ra cách chữa hẹp bao quy đầu như thế nào?

Điều trị hẹp bao quy đầu ở nam giới - ảnh 1

Thời gian tiểu phẫu cắt bao quy đầu chỉ 10 phút, không đớn đau, không rò rỉ máu, không nhằm mục đích là lại sẹo

  1. Ðiều trị hẹp bao quy đầu bằng thuốc: bôi thuốc mỡ chứa steroid (betamethasone cream 0,05%) vào mặt trong và ngoài da quy đầu 2 lần/ ngày có tác dụng làm giãn rộng bao quy đầu và vì thế cải thiện tình trạng bao quy đầu hẹp. Tỷ lệ thành công với chữa này là 85 – 95%. Ưu điểm của cách điều trị này là: không bị đau, không bị sang chấn về tinh thần cũng như sang chấn tại chỗ do cắt bao quy đầu dài, rẻ tiền, dễ thực hiện. Chú ý: Sau 3 tháng điều trị, nếu bệnh bao quy đầu hẹp không cải thiện nên ngưng và nên chữa trị cho trẻ bằng phương pháp khác.
  2. Nong bao quy đầu bằng biện pháp kéo căng bao quy đầu mỗi ngày: chữa này không gây sang chấn cũng như không gây tổn thương về mặt cấu trúc của bao quy đầu, bạn có khả năng tự làm cho trẻ mà không cần đến một số bác sĩ. Thời gian đưa ra cách chữa thường kéo dài vài tuần. Có khả năng phối hợp với sử dụng thuốc để tăng tỷ lệ thành công.
  3. Cắt bao quy đầu: đây là biện pháp xâm lấn và gây đau cho trẻ, có lẽ sẽ có những biến chứng do giải phẫu. Vì vậy nó chỉ được đặt ra khi 2 phương pháp trên thất bại. Cắt bao quy đầu dài là một trong những giải phẫu sớm nhất và thường gặp nhất của con người, và đã trở thành một tập quán, hơn nữa, những dân tộc, đây là chuyện vui đối với nam giới. Cùng với sự phát triển của kĩ thuật y học, kĩ thuật cắt khoanh bao quy đầu cũng ngày một phát triển. Từ phương pháp tiểu phẫu truyền thống, đến kĩ thuật laze những thập niên 90, và đến kĩ thuật xâm lấn tối thiểu, vết thương ngày càng nhỏ, phục hồi ngày càng nhanh. Thời gian phẫu thuật chỉ 10 phút, không đớn đau, không bị chảy máu, không để có thể lại sẹo.

Chăm sóc sau tiểu phẫu đưa ra cách chữa hẹp bao quy đầu

  • đấng mày râu sau khi tiểu phẫu cắt bao quy đầu dài nên mặc quần lót rộng, chất liệu thoáng mát nhằm mục đích là dễ hút ẩm, tạo độ thông thoáng nhất thiết giúp vết thương 'dễ thở'.
  • Sau phẫu thuật cần nằm nghỉ từ 3-4 ngày, hạn chế đứng dậy hay ngồi quá lâu. Hoạt động nhẹ nhàng, tránh đi lại, vận động nhiều.
  • Sau khi giải phẫu từ 3-4 ngày, thằng nhỏ sẽ xuất hiện một số mụn nước nhỏ màu hồng, tuy nhiên nam giới không cần phải quá lo lắng vì đây là một triệu chứng rất thường nhật, do phản ứng của cơ thể đối với tác dụng của thuốc tê và tiểu phẫu.
  • Sau khi cắt bao quy đầu những quý ông nên tránh xem sách báo phim ảnh gây kích thích, tránh ái ân để vết thương mau chóng hồi phục.
  • Khi đi tiểu chú ý không làm ướt băng, nếu bị ướt cần thay ngay. Có thể dùng dung dịch cồn 75% hoặc bông chứa dung dịch muối tỷ lệ 1:1000, lau xung quanh miệng niệu đạo sau khi đi tiểu, giữ vệ sinh của quý sạch sẽ, hoặc dùng dung dịch ấm ngâm phần đầu thằng nhỏ.
  • người bị bệnh tuyệt đối không được sử dụng những chất kích thích như bia rượu và một vài loại dưỡng chất cay nóng ngay sau khi tiến hành thủ thuật.

Trên đây là phương pháp điều trị bệnh hẹp bao quy đầu ở đàn ông. Hi vọng giúp ích cho Các bạn có một số thông tin cần thiết để chăm sóc sức khỏe bản thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer