Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Một vài con đường lây nhiễm mụn cóc sinh dục thường gặp

18:00
sùi mào gà là một bệnh rất dễ lây nhiễm, nó có thể lây nhiễm dù bạn chỉ làm tình (không an toàn) với bệnh nhân một lần. Vậy ngoài lây truyền qua đường tình dục thì còn một số con đường lây nhiễm mụn cóc sinh dục thường gặp phải?
một số bác sĩ chuyên khoa thuộc phòng khám ĐKQT HCM chia sẻ rằng, trong khoảng hơn 100 typ HPV thì virus HPV gây mụn cóc sinh dục typ 16, 18 rất nguy hiểm. Do nó có thể gây ung thư vòm họng, hậu môn, ung thư cổ tử cung (ở nữ giới) hoặc ung thư cậu nhỏ (ở nam giới)… nếu không được tương trợ chữa trị kịp thời. Hơn nữa những ảnh hưởng bị động mà mụn cóc sinh dục gây nên trong công việc, đời sống sinh hoạt hay đời sống tình dục của người bệnh là không hề nhỏ.
Do đó việc nắm được các con đường lây nhiễm mụn cóc sinh dục thường gặp sẽ giúp bạn có thể ngăn đề phòng, Mọi người có thể phát hiện, tương trợ điều trị bệnh được hiệu quả hơn. Từ đó giúp bạn tránh được những hậu quả nghiêm trọng, nguy hại thụ động mà nó có khả năng gây ra, bảo vệ sức khỏe sinh sản của bản thân được tốt hơn.
DO ân ái KHÔNG AN TOÀN
– Không chỉ làm tình không an toàn bằng bộ phận sinh dục, mà kể cả là quan hệ bằng đường miệng, hoặc hậu môn… với người nhiễm bệnh thì bạn cũng đều có nguy cơ bị lây nhiễm mụn cóc sinh dục.
– Việc ái ân với các bạn tình không rõ lai lịch và không sử dụng một vài cách an toàn ( bao cao su ) sẽ khiến cho bạn phải đối mặt nguy cơ bị mắc sùi mào gà cao hơn.
DO CÓ TIẾP XÚC VỚI mầm bệnh QUA VẾT THƯƠNG HỞ
– Nếu bạn có sử dụng chung đồ dùng cá nhân (có mang theo mầm bệnh) với các người bệnh sẽ khiến bạn dễ bị nhiễm virus HPV gây sùi mào gà hơn. Đặc biệt, là các trường hợp có vết thương hở hoặc sức đề kháng kém, việc lây nhiễm sùi mào gà bằng đường này sẽ có nguy cơ cao hơn.
– Do đó, nếu bạn đang có vết thương hở thì cần phải băng bó cẩn thận, tránh nhằm mục đích là vết thương tiếp xúc với dịch của người bị sùi mào gà.
– Thậm chí có một số trường hợp sử dụng nhà vệ sinh công cộng, bồn tắm có bầu theo mầm bệnh ở trong người bệnh cũng có khả năng là con đường lây mụn cóc sinh dục mà có lẽ sẽ bạn không hề hay biết.
LÂY TRUYỀN TỪ MẸ TRUYỀN SANG CON
– Nếu thai phụ mắc Sùi mào gà ở cô bé, thì khả năng khi trẻ sinh ra bằng đường cô bé bị mắc sùi mào gà cũng là rất cao.
– Trẻ cũng có khả năng bị lây nhiễm sùi mào gà thông qua một số tiếp xúc gần gũi với mẹ khi chăm sóc, cho con bú. Do sức đề kháng của trẻ khi mới được sinh ra còn kém, vì vậy việc mắc bệnh rất dễ xảy ra, hơn nữa virus HPV gây Bệnh sùi mào gà lại rất dễ lây truyền.
–Nếu chị em không may bị mắc mụn cóc sinh dục thì không nên mang thai. Nếu chị em bị mắc bệnh trong quá trình mang thai thì bạn nên tương trợ đưa ra cách chữa sao cho hiệu quả trước khi sinh con.
Hi vọng bài viết này đã giúp bạn nắm được những con đường lây nhiễm bệnh sùi mào gà thường gặp. Từ đó giúp bạn có khả năng ngăn phòng ngừa, Bạn đọc có thể phát hiện, hỗ trợ chữa trị bệnh được công hiệu, an toàn, nhanh chóng hơn, ngăn đề phòng những ảnh hưởng tiêu cực mà bệnh có khả năng gây ra, bảo vệ sức khỏe sinh sản của bản thân được tốt hơn.
Hiện tại cơ sở y tế ĐKQT HCM đang triển khai tiến hành đưa ra cách chữa mụn cóc sinh dục bằng nhiều phương pháp khác nhau như biện pháp Đông- Tây y kết hợp, đặc biệt là phương pháp kích hoạt miễn dịch tự thân DNA công nghệ Mỹ.
biện pháp kích hoạt miễn dịch tự thân DNA công nghệ Mỹ được các chuyên gia đánh giá thành là mang lại hiệu quả cao, an toàn. Phương pháp này sẽ giúp kích thích hệ thống miễn dịch và cơ chế tự miễn dịch của thân thể, từ đó sẽ giúp tiêu diệt, đẩy lùi virus mụn cóc sinh dục được hiệu quả, bên cạnh đó nó còn hạn chế khả năng bệnh tái phát trở lại tốt hơn.
địa chỉ ĐKQT HCM quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên gia giỏi chuyên môn, cùng một vài chuyên gia nước ngoài đến từ Singapore, Malaysia… giỏi chuyên môn.
Bên cạnh đó chính là sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến được nhập từ Mỹ, Singapore, Hàn Quốc… phòng thủ thuật diệt trùng, môi trường y tế sạch sẽ thoáng mát… Đảm bảo cho việc thăm khám, hỗ trợ đưa ra cách chữa bệnh được diễn ra hiệu quả, nhanh chóng, an toàn.
chi phí khám chữa trị bệnh đã được niêm yết công khai, minh bạch theo quy định, mặt khác mọi thủ tục khám chữa bệnh nhanh chóng, đơn giản. Vì vậy bạn có thể yên ổn tâm sẽ được khám chữa bệnh hiệu quả, nhanh chóng, với mức giá phải chăng, hợp lý.
Địa chỉ: Phong kham da khoa quoc te Ho Chi Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer