Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Xuất hiện máu trong tinh dịch có bị làm sao không?

16:00
Đối với đàn ông, việc xuất hiện máu trong tinh dịch không chỉ khiến họ lo lắng, sợ hãi mà đây còn là một trong một vài hiện tượng mà đấng mày râu không thể xem thường, không được chủ quan.
Anh nai lưng Tiến D. (35 Tuổi, Tân Phú) gặp phải tình trạng xuất tinh ra máu trong lần quan hệ tình dục với bạn gái. Điều này không khỏi khiến cả hai lo sợ, ban đầu anh còn nghĩ do bạn gái mình rò rỉ máu rách màng trinh, thế nhưng trong một vài lần quan hệ tiếp theo anh sử dụng bao cao su thì vẫn thấy tinh dịch của mình có màu đó. Lúc này anh mới sợ hãi đi khám, một vài bác sĩ chẩn đoán anh bị viêm túi tinh.
một số bác sĩ chuyên khoa Nam học tại Phong kham da khoa quoc te HCM cho biết, không phải trường hợp nào cũng may mắn như trường hợp của người nhiễm bệnh kể trên đi khám và chủ động Phát hiện sớm nhằm mục đích là chữa. Trên thực tế tại chúng tôi đã tiếp xúc với rất nhiề trường hợp phái mạnh bị xuất tinh ra máu, xuất hiện có lẫn máu trong tinh dịch trong thời gian dài mới đi khám. Đây là một dấu hiệu mà đấng mày râu không nên chủ quan bỏ qua, bởi đây có lẽ sẽ cảnh báo đấng mày râu đang đối mặt với nhiều bệnh nam khoa nguy hiểm như:
– Do viêm nhiễm: Viêm là một trong những tác nhân thường gặp nhất như: Viêm túi tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo…Quá trình viêm gây kích thích niêm mạc dẫn đến biểu hiện sung huyết và phù nề của một số ống, một vài tuyến của đường dẫn tinh. Hậu quả của quá trình này gây xuất tinh ra máu.
Viêm tuyến tiền liệt hoặc nhiễm trùng tuyến tiền liệt, cũng có khả năng bị đau khi đi tiểu và xuất tinh, máu trong nước tiểu và khó chịu xung quanh bìu và đầu của quý.
có lẽ sẽ bạn quan tâm: Tinh trùng yếu là gì ?
– Tổn thương tinh hoàn hoặc vùng đáy chậu (vùng da giữa và dưới bìu), điều này có lẽ sẽ gây xuất tinh ra máu sau khi quan hệ tình dục thô bạo.
Có những nguyên nhân ít gặp hơn, máu trong tinh dịch có thể là một kết quả của Rối loạn đông máu hình thành trong tuyến tiền liệt hoặc túi tinh (tuyến trên tuyến tiền liệt); ung thư tuyến tiền liệt, ung thư tinh hoàn hoặc ung thư bọng đái.
Như vậy, máu trong tinh dịch đúng là nguy hiểm mà phái mạnh không nên chủ quan bỏ qua. Khi có dấu hiệu này, đàn ông cần chủ động đi khám càng sớm càng tốt để được thăm khám, trả lời chữa sớm, tránh một số biến chứng nguy hiểm nguy hại không chỉ đến sinh hoạt, chức năng sinh lý mà còn cả sức khỏe, khả năng sinh sản của họ nữa. Điều quan trọng nữa là đấng mày râu hãy đến các phòng khám y tế chuyên khoa uy tín để được chữa kịp thời, đúng biện pháp.
địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là một cơ sở y tế khám nam khoa uy tín mà đấng mày râu có thể đến để khám chữa bệnh. Với đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa Nam học tiết niệu giỏi trong và ngoài nước, những bác sĩ nhiều lần tham gia nhiều hội thảo trong và ngoài nước do đó, luôn cập nhật được những phương pháp đưa ra cách chữa bệnh hiện đại. Cơ sở vật chất khang trang, thiết bị hiện đại nhập khẩu từ nhiều quốc gia như Anh, Mỹ, Hàn…giúp nâng cao hiệu quả chẩn đoán và điều trị.
địa chỉ khám chữa bệnh: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer