Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Mang thai bị viêm lộ tuyến cổ tử cung ?

16:00
Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong các căn bệnh khá phổ biến ở chị em phụ nữ, đặc biệt là một số chị em nào chuẩn bị lập vợ chồng và mang thai em bé. Câu hỏi mà một số bác sĩ tại phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh nhận được nhiều nhất trong thời gian gần đây chính là bị viêm lộ tuyến cổ tử cung mang bầu thai được không?
“ Tôi vừa đi thăm khám phụ khoa về vì trong khoảng 3 tháng nữa tôi sẽ lập những cặp vợ chồng, bác sĩ chẩn đoán là tôi đã bị viêm lộ tuyến cổ tử cung làm cho tôi rất lo lắng, trước đó tôi và người yêu đã ái ân tần suất cao nhưng chưa thấy tín hiệu gì không rõ là chưa mang thai có phải là do tôi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung hay không bác sĩ” bạn Mai L. (Quận Gò Vấp) chia sẻ.
Phòng khám đa khoa quốc tế HCM Nhận được thông tin từ bạn, những bác sĩ tại phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh đã phân tích kỹ càng và thông tin lại rằng, hiện nay càng ngày càng nhiều người bị mắc dấu hiệu viêm lộ tuyến cổ tử cung, đây là một tình trạng bệnh khá phổ biến ở nữ giới, bệnh không chỉ gây ra những biểu hiện rất khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như sinh hoạt hằng ngày của những chị em mà còn có nguy cơ ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của nữ giới nếu như không Mọi người có thể phát hiện bệnh sớm và chữa kịp thời.
Bệnh xuất phát từ tổn thương lành tính tại cổ tử cung, đây là sự tăng mạnh của một số tế bào tuyến tại cổ tử cung, nó lấn chiếm nhiều diện tích bề mặt của cổ tử cung và bị các tác nhân gây viêm điển hình vi rút, nấm, tạp trùng, lậu mủ xâm nhập và phát triển thành bệnh.
Viêm lộ tuyến cổ tử cung ảnh hưởng đến việc thị thai ở nữ giới do những tác động sau đây:
+ các tổn tương viêm, sự hoạt động của một số tác nhân gây bệnh tác hại rất nhiều đến số lượng cũng như chất lượng của tinh trùng, cản trở rất nhiều trong sự di chuyển của tinh trùng
+ Viêm lộ tuyến cổ tử cung có khả năng lây lan ngược tới các bộ phận khác như tử cung, vòi trứng, buồng trứng
Viêm lộ tuyến cổ tử cung vì thế mà là tác nhân không nhỏ gây ra tình trạng vô sinh thảng hoặc muộn ở phụ nữ.
Nữ giới bị viêm lộ tuyến cổ tử cung nên đi chữa dứt điểm bệnh trước khi mang thai bởi lẽ khi mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung mà mang thai sẽ tác hại đến thai kỳ, làm tăng đáng kể nguy cơ sảy thai, đẻ non. Bên canh đó, bệnh còn có lẽ sẽ gây ra nhiều biến chứng khôn lường nếu như nhằm mục đích là bệnh ủ lâu không đi chữa, thậm chí bệnh còn doạ dọa đến tính mạng của người mắc bệnh.
Chính vì vậy khi đã xác định được mắc bệnh chị em nên đến ngay phòng khám uy tín nhằm mục đích là được thăm khám và điều trị viêm lộ tuyến kịp thời và không nên chần chờ nhằm mục đích là tránh một vài biến chứng không đáng có, các bác sĩ cũng khuyến cáo chị em nên vệ sinh cô bé sạch sẽ tránh để có thể ẩm ướt nhất là trong chu kỳ kinh nguyệt và không nên tự ý mua thuốc về chữa trị.
Tại TP Hồ Chí Minh, địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là một cơ sở y tế y tế uy tín đã có nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản trong đó có điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung rất công hiệu. Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, cùng cơ sở vật chất vào loại hàng đầu với quy trình khám bệnh khoa học không để người bị bệnh phải chờ đợi lâu giúp cho qua trình thăm khám bệnh của bệnh nhanh được xác thực kịp thời.
cơ sở y tế của địa chỉ là 221 Nguyễn Thị Minh Khai Quận 1, TP Hồ Chí Minh, chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả nghỉ lễ, thời gian làm việc từ 8 giờ sáng đến 20 giờ tối. Bện nhân cũng có lẽ sẽ đặt lịch bằng hai biện pháp đó chính là đặt ngay trên website này hoặc gọi điện trực tiếp đến số 083925 7111 nhằm mục đích là được đặt lịch theo thời gian hợp lý của mình. Xin trân trọng cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer