Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Xuất tinh không tự chủ có phải yếu sinh lý

17:00

Hỏi: Thưa bác sĩ

Tôi năm nay 37 tuổi, công việc, vợ chồng đều đã ổn định. So với những bạn bè đồng trang lứa, tôi tự cảm thấy rằng bản thân mình thật may mắn khi mọi thứ đều thuận buồm xuôi gió và không hề có bất kỳ trở ngại gì. Tuy nhiên, 3 tháng trở lại đây cuộc sống tình dục của tôi khởi đầu có các xáo trộn khăng khăng lý do là do cuộc giao cấu vừa mới bắt đầu tôi đã bị xuất tinh. Tình trạng này đã lặp lại tần suất cao khiến tôi vô cùng lo lắng. Xin được hỏi xuất tinh không tự chủ có phải yếu sinh lý không? Rất mong nhận được sự trả lời của bác sĩ nhằm mục đích là tôi có hướng xử lý kịp thời.

Xuất tinh không tự chủ có phải là bị yếu sinh lý

Trả lời:

Bạn thân mến

Trong thư bạn có chia sẻ trong thời gian 3 tháng trở lại đây bạn liên tục bị hiện tượng xuất tinh sớm ngay khi vừa khởi đầu cuộc giao phối. Bạn cũng thắc mắc xuất tinh không tự chủ có phải yếu sinh lý không? Bởi những thông tin bạn đưa ra quá sơ lược nên các chuyên gia chưa thể đưa ra cho bạn chẩn đoán cụ thể, chuẩn xác về căn bệnh lý.

Trong y học, yếu sinh lý là cụm từ dùng nhằm mục đích là chỉ chung một số nhóm bệnh khác nhau như: Rối loạn ham muốn, mãn dục nam, Thường bị rối loạn cương dương (liệt dương, bất lực) và cả Bị rối loạn xuất tinh mà xuất tinh sớm là một dẫn chứng điển hình.

Phong kham da khoa quoc te cho biết trường hợp của bạn bạn mới chỉ đề cập đến biểu hiện xuất tinh sớm mà không nói rõ rằng có còn ham muốn tình dục hay không, thằng nhỏ có khả năng cương cứng tốt hay không, và nếu của quý vẫn còn khả năng cương cứng thì độ cương cứng có duy trì được lâu không hay lại mềm trước khi mắc xuất tinh. Trong trường hợp bạn có gặp thêm một số triệu chứng đi kèm như: không xuất tinh, đau khi xuất tinh, xuất tinh lẫn máu…thì nguy cơ mắc bệnh yếu sinh lý càng tăng cao.

Thường đối tượng chính mắc liệt dương là một vài quý ông trong độ tuổi trung niên trên 40. Tuy nhiên, ngày càng nhiều nam giới trong độ tuổi sinh sản, từ 30- 35 trở lên mắc yếu sinh lý. Bệnh có lẽ sẽ chữa khỏi nếu được chúng ta nhận biết sớm và khám đưa ra cách chữa kịp thời.

Tuy nhiên, đây chỉ là một vài phỏng đoán ban đầu dựa trên hiện tượng lâm sàng bạn bộc lộ. Để có thể có một kết luận chuẩn xác hơn từ đó đưa ra phác đồ chữa phù hợp bạn hãy sớm đến phòng khám chuyên khoa nhằm mục đích là được khám, trả lời và chữa trị cụ thể nhé. Đa khoa quốc tế là một trong các địa chỉ chăm sóc sức khỏe nói chung cũng như khám đưa ra cách chữa bệnh yếu sinh lý nói riêng uy tín mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer