Nhiều chị em, vì đặt trọn vẹn niềm tin vào các lời rao bán trên mạng, các lời quảng cáo truyền miệng thiếu căn cứ mà khiến cho người bạn tình/bạn đời của mình gặp họa. Câu chuyện người vợ khiến chồng mắc liệt dương vì sử dụng cao trăn tẩm bổ đó là một trong một vài chứng dẫn điển hình.

Trong một lần đi công tác ở miền núi, Loan nghe được nhiều lời quảng cáo về tác dụng của cao trăn trong việc duy trì bản lĩnh nam giới. Hai những cặp vợ chồng chị tuy còn trẻ, mới ở tuổi 37, phong độ vẫn ổn định nhưng thiết nghĩ bồi dưỡng vẫn hơn nên dù cao trăn có đắt chị vẫn mua về ngâm rượu cho chồng dùng thử. Mỗi bữa ăn, anh chỉ uống một chén con rượu thuốc để nhâm nhi chứ không uống nhiều. Thế nhưng có điều lạ là sau một thời gian uống rượu cao trăn phong độ của anh chẳng những đi lên mà ngược lại còn giảm sút trầm trọng.

Mỗi lần gần gũi vợ, anh Hiển không còn ham muốn nhiều như trước. Dương vật của anh cũng không còn cương cứng được khiến anh rất lo lắng. Cùng chồng tới khám bệnh tại cơ sở y tế Đa khoa quốc tế 221 Nguyễn Thị Minh Khai, gia đình Các bạn sửng sốt khi nghe tin anh đã mắc liệt dương. Qua tìm hiểu, trò chuyện về thói quen sinh hoạt của hai gia đình, bác sĩ kết luận nguyên nhân gây liệt dương của anh là do sử dụng cao trăn không đúng.

Xem thêm bài viết : Liệt dương tạm thời khác với liệt dương vĩnh viễn như thế nào?

Lý giải về lý do khiến cao trăn gây liệt dương ở nam giới, bác sĩ nam khoa Đa khoa quốc tế HCM cho biết: “ Đông y giải thích cơ chế ngủ của trăn đó chính là lý do dẫn tới liệt dương. Theo cơ chế sinh học của trăn, ăn một con thú xong, trăn nghỉ chí ít 6 tháng mới tìm con mồi khác để có thể ăn. Trong thời gian đó nó nhu, không cương. Thời gian chủ yếu của trăn là nhu thì khi con người ăn vào chẳng thể cương được”.

Việc uống liên tục một lạng cao trăn mất khoảng nửa tháng. Trong thời gian đó, những cơ của người uống bị rệu rão, yếu đi hằng ngày. Đây gọi là ngộ độc trường diễn.

Liệt dương do uống cao trăn thường không thể chữa trị được vì đó chính là liệt dương do co cơ, liệt cơ. Phái mạnh chỉ cần 1 lạng cao trăn, uống trong 2 tuần là có lẽ sẽ bị liệt ngay và liệt vĩnh viễn.

Bác sĩ nam khoa địa chỉ đa khoa quốc tế HCM khuyên rằng, phái mạnh nếu có các biểu hiện của bệnh rối loạn cương dương nên đi khám để có thể được bác sĩ giải đáp về biện pháp chữa. Không nên tự ý sử dụng một số phương pháp bồi bổ như trường hợp đôi vợ chồng trên vì có thể dẫn đến hiệu quả đáng tiếc.

Nếu bạn cũng đang gặp phải tình trạng nêu trên có thể liên hệ qua số điện thoại đường dây nóng (028) 392 57 111- 0168 558 1111 hoặc hệ thống [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia y tế trả lời tận tình cơ sở y tế làm việc từ 8-20 giờ tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả lễ tết. Thời gian tư vấn trực tuyến 24/24 và hoàn toàn miễn phí.

Địa chỉ: địa chỉ Đa khoa quốc tế HCM, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TPHCM