Phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho biết, cắt bao quy đầu không nhận được nhiều sự ủng hộ. Có rất nhiều quan điểm trái chiều được đưa ra về vấn đề này. Trong đó, một nửa một vài nhà khoa học cho rằng cắt bao quy đầu dài giúp phòng tránh những bệnh nam khoa, một căn bệnh xã hội, tăng khoái thiện cảm dục, cải thiện độ dài của quý. Thế nhưng, một nửa còn lại cho rằng cắt bao quy đầu sẽ khiến độ nhạy cảm thằng nhỏ giảm và khiến những một bệnh xã hội dễ lây nhiễm hơn.

để đi tìm lời giải cho cuộc bàn cãi này, Tiến sĩ Lance Price và một số đồng nghiệp thuộc Đại học George Washington (Mỹ) đã tiến hành nghiên cứu nhằm chính xác quan điểm trên thông qua một vài mẫu thu thập được từ một cuộc thử nghiệm cắt bao quy đầu dài diện rộng tại Uganda.

Nhóm nghiên cứu đã so sánh các mẫu của phái mạnh chưa cắt dài bao quy đầu với các mẫu của một số đấng mày râu cắt dài bao quy đầu được thu thập cả trước khi diễn ra giải phẫu và 1 năm sau đó.

cắt bao quy đầu dài giúp phái mạnh phòng tránh một loại bệnh xã hội

vốn sức khỏe nghiên cứu cho hay, một năm sau khi tới phòng khám cắt bao quy đầu dài, tổng số lượng vi sinh vật sống bám trên “cậu nhỏ” của đấng mày râu đã giảm xuống đáng kể và mức độ phổ biến của những vi khuẩn kỵ khí (cư trú ở một vài vùng có oxy hạn chế) cũng sụt giảm.

Tiến sĩ Lance Price cho biết: “Thay đổi này rất đáng kể. Khi loại bỏ bao quy đầu, chúng ta đã làm tăng lượng oxy và giảm độ ẩm (ở ‘cậu nhỏ’) – một việc làm đổi thay hệ sinh thái của vi sinh vật. Phẫu thuật cắt dài bao quy đầu sẽ làm thay đổi mạnh mẽ các điều kiện sống của một số vi sinh vật sống bám trên cậu bé. Tác hại này sẽ giúp đấng mày râu giảm hơn 50% nguy cơ nhiễm HIV và các bệnh lây lan qua đường tình dục khác.Đây quả là một kết quả đáng mừng.”

Bên cạnh Tiến sĩ Lance Price thì một số nhà khoa học khác cũng đã bắt tay vào nghiên cứu thêm nhiều đề tài thú vị xoay quanh việc cắt dài bao quy đầu ở đấng mày râu. Vốn sức khỏe sinh sản từ các cuộc khảo sát nghiên cứu này đều cho hay thủ thuật cắt bao quy đầu dài mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, giúp nam giới tự tin hơn, sung mãn hơn.

Nếu bạn cũng đang có những hiện tượng bệnh dài, bệnh hẹp bao quy đầu và không thể lộn phần bao quy đầu xuống được hãy đến với phòng khám Đa khoa quốc tế HCM để bác sĩ áp dụng thủ thuật cắt bao quy đầu dài thẩm mỹ, không đau công nghệ Hàn Quốc. Chỉ sau từ 10- 15 phút, mọi rắc rối do dài, bệnh bao quy đầu hẹp sẽ được giải quyết dứt điểm.

Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] nhằm mục đích là được phòng khám chúng tôi tư vấn cụ thể hơn hoặc có khả năng gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để được giải đáp và đặt lịch hứa hẹn khám miễn phí.

Xem thêm: Cắt bao quy đầu như thế nào và bao lâu thì lành