sùi mào gà

Chào Hoa! Rất vui và cám ơn vì bạn đã tin tưởng gửi thư về cho cơ sở y tế của các chuyên gia. Với câu hỏi của bạn, những bác sĩ của phòng khám xin phép được tư vấn như sau:

Bạn có cho chúng tôi biết rằng bạn đang thấy “cô bé” của mình xuất hiện những mụn sùi màu trắng hồng, có đầu nhọn và chúng đang dần dần lớn lên khiến bạn đang rất lo lắng băn khoăn về vấn đề bản thân đang gặp phải.

có thể bạn quan tâm: tài liệu về Căn bệnh sùi mào gà

Dựa vào những biểu hiện bệnh bạn cung cấp, các chuyên gia nhận thấy rằng khả năng rất cao là bạn bị Căn bệnh sùi mào gà. Bởi bạn có nói bị mọc những mụn sùi đó sau khi ân ái với bạn trai khoảng 2 tháng. Vì Sùi mào gà là bệnh lây lan rất nhanh qua quan hệ tình dục không an toàn, thậm chí chỉ cần quan hệ 1 lần với người bị bệnh cũng khiến bạn có nguy cơ mắc bệnh là rất cao.

Thêm vào đó, các biểu hiện mụn cóc sinh dục rất trùng khớp với các triệu chứng bất thường mà bạn đang gặp phải. Cụ thể như sau:

– Thời gian ủ bệnh khá lâu trong khoảng từ 2-9 tháng.

– bắt đầu xuất hiện một vài u nhú màu hồng tươi, mềm, có chân, không đau và dễ rỉ máu. Chúng liên kết với nhau thành từng cụm rộng giống như mào gà hoặc hoa súp lơ bằng “ thịt”.

– Ở nữ giới bệnh sùi mào gà hay thấy ở cô bé, môi nhỏ, môi bé quanh lỗ niệu đạo, tầng sinh môn. Biểu hiện Sùi mào gà cũng có thể xuất hiện ở cổ tử cung, hậu môn.

Chính vì vậy chúng tôi mong bạn nên đến ngay địa chỉ Đa khoa quốc tế HCM của phòng khám chúng tôi để thăm khám kiểm tra và tiến hành chữa trị kịp thời nếu chẳng may mắc phải căn một loại bệnh xã hội nguy hiểm này.

Hiện nay, với mụn cóc sinh dục ở âm đạo của bạn có khả năng được chữa theo nhiều cách khác nhau như: dùng thuốc, Phương pháp đốt điện sùi… Tuy nhiên, một vài bác sĩ chuyên khoa của cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM khuyên bạn nên sử dụng liệu pháp kích hoạt miễn dịch tự thân DNA công nghệ Mỹ vào điều trị mụn cóc sinh dục với nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

– phương pháp kích hoạt miễn dịch tự thân DNA công nghệ Mỹ giúp chữa mụn cóc sinh dục công hiệu và phòng tránh đến 90% nguy cơ bệnh tái nhiễm.

– Sử dụng phương pháp kích hoạt miễn dịch tự thân để có thể loại bỏ một số biểu hiện mụn cóc sinh dục bên ngoài mà mắt thường chúng ta có lẽ sẽ nhìn thấy được. Việc chữa trị không để có thể lại sẹo xấu, không đau, không bị chảy máu.

– phương pháp kích hoạt miễn dịch tự thân tiếp tục tác động đến tận sâu một vài tổ chức hiện tượng viêm nhiễm nhằm mục đích là cắt đứt chuỗi gen tế bào virus, tiêu diệt dứt điểm một vài loại virus trong vòng 7 ngày, phòng chống hiện tượng viêm nhiễm lây lan.

– biện pháp kích hoạt miễn dịch tự thân DNA công nghệ Mỹ vừa có thể xoá sổ toàn bộ virus HPV vừa giúp thân thể nâng cao khả năng tự miễn dịch, tái tạo lại một số tế bào bị tổn thương, ngăn phòng ngừa bệnh tái phát.

Bên cạnh đó một số bác sĩ còn khuyên bạn nên kết hợp thuốc Đông- Tây y trong quá trình chữa nhằm mang lại công hiệu chữa trị kép, đem đến công hiệu chữa trị cao nhất. Sau điều trị, virus sẽ bị ức chế, nó làm cản trở sự phát triển, tái tạo lại tế bào, tăng cường hệ miễn dịch cho thân thể. Biện pháp này điều trị hoàn toàn Bệnh sùi mào gà đồng thời hạn chế thấp nhất khả năng bệnh tái phát.

Hy vọng với một vài chia sẻ trên đây đã giúp bạn giải quyết được một số thắc mắc của bản thân mình. Nếu còn gặp khó khăn gì về vấn đề này bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ tại số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 hoặc tìm tới qua số điệ thoại (028) 3925 7111- 0168 558 1111 để được thăm khám và được hưởng nhiều ưu đãi từ cơ sở y tế.

Chúc bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc!

Xem thêm: Trong khi chữa mụn cóc sinh dục cần khiêng một vài gì?