Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Khả năng sinh sản có nguy hại khi bị xuất tinh sớm

18:00

Khi đấng mày râu mất đi khả năng kiểm soát được tình trạng xuất tinh, quá trình xuất tinh diễn ra nhất nhanh chóng, bạn không tự chủ được bản thân mình thì chứng tỏ bạn đã hiện tượng xuất tinh sớm. Một vài nam giới trong độ tuổi sinh sản rất dễ gặp phải bệnh này. Vì thế mà có không ít người băn khoăn không hiểu khi mình bị hiện tượng xuất tinh sớm thì có ảnh hưởng gì đến khả năng sinh sản không?

Xem thêm: Những triệu chứng dài bao quy đầu

nguyên nhân chính dã gây ra bệnh lý xuất tinh sớm có lẽ sẽ xuất hiện từ vấn đề tâm lý của người mắc bệnh như cảm giác hồi hộp, lo lắng, stress…nhưng cũng có khả năng là do một vài tình trạng bệnh nam khoa khác như bao quy đầu, bộ phận sinh dục bị viêm nhiễm…Tình trạng bệnh xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến sinh sản hay không điều này còn tùy vào vào từng trường hợp cụ thể. Theo như ý kiến của bác sĩ chuyên khoa cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM, xuất tinh sớm không liên quan đến chất lượng tinh trùng của nam giới. Khi đàn ông bị hiện tượng xuất tinh sớm mà chất lượng tinh trùng không có vấn đề gì thì chỉ cân cậu nhỏ vào được âm đạo của phụ nữ khi quan hệ thì sinh sản không có gì ảnh hưởng nhé.

bệnh lý xuất tinh sớm

Bên cạnh đó, nếu như bệnh lý xuất tinh sớm liên quan đến chứng bệnh của phái mạnh thì hãy tới ngay những cơ sở chuyên khoa uy tín để được tìm hiểu kỹ càng, rõ lý do bệnh tình do đâu bởi vì nếu xuất tinh sớm là do một vài bệnh lý có nhiều khả năng hơn sẽ gây tác hại đến sức khỏe sinh sản của mình Ví dụ như bệnh xuất tinh sớm do các chứng bệnh về tuyến tiền liệt gây ra (viêm tuyến tiền liệt, tuyến tiền liệt tăng trưởng và viêm tinh hoàn) dần làm đổi thay môi trường của tinh trùng khiến tinh trùng bị yếu và tỷ lệ dị tật gia tăng, thậm chí làm chết tinh trùng, gây vô sinh.

Với các trường hợp xuất tinh sớm kéo dài, thời gian xuất tinh diễn ra sau 1 phút khi vừa nhận được kích thích do tinh trùng chưa được đưa vào cô nhỏ của phụ nữ để có thể tiến hành quá trình thụ tinh có khả năng gây nên chứng vô sinh. Nhiều trường hợp phải nhờ đến sự can thiệp của bác sĩ chuyên khoa.

hiện tượng xuất tinh sớm không chỉ ảnh hưởng tới sinh sản mà còn gây nên nhiều rắc rối như:

-Ảnh hưởng đến yếu tố tâm lý: làm tình là 1 trong những nhu cầu của con người bất luận là nam hay nữ giới cũng không ngoại lệ. Xuất tinh sớm kéo dài khiến phái mạnh tự ti, trầm cảm thậm chí là ngại ái ân.

-Gây rạn nứt cuộc sống hôn nhân: bệnh xuất tinh sớm có khả năng phá hoại tình cảm giữa những cặp vợ chồng, tác hại đến khả năng sinh sản, khi nhu cầu sinh lý không được giải phóng và tư vấn ứng thì lâu ngày sẽ tạo sự rạn nứt tình cảm trong cuộc sống, nghiêm trọng hơn sẽ có lẽ sẽ dẫn đến bờ vực của hôn nhân, trong đời sống hiện đại này đã có biết bao nhiêu ví dụ tương tự.


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để có thể được các chuyên gia trả lời cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để có thể được đáp và đặt lịch hứa hẹn khám miễn phí.

Địa chỉ: cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Xem Hướng dẫn lột da bao quy đầu?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer