Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Địa chỉ khám ở HCM ở đâu tốt?

01:00

Theo số liệu thống kê của Bộ y tế, số ca mắc bệnh phụ khoa ở nước ta đang có xu hướng tăng nhanh, trung bình tăng từ 15-27% mỗi năm. Đặc biệt, bệnh phụ khoa không chỉ xuất hiện ở nhóm phụ nữ đã lập vợ chồng mà còn xảy ra ở ngay cả các bạn gái chưa từng abc. Bệnh viêm nhiễm phụ khoa nếu không được khám và chữa kịp thời có khả năng biến chứng gây vô sinh. Chính vì vậy tại HCM khám phụ khoa ở đâu tốt là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ.

Xem : Khi mắc bệnh phụ khoa cần chăm sóc vùng kín như nào

Với sự phát triển của xã hội, và cũng là để có thể đáp ứng nhu cầu khám đưa ra cách chữa bệnh của người dân, số lượng các cơ sở y tế phụ khoa trên địa bàn TP HCM mọc lên ngày càng nhiều. Tuy nhiên, để có thể khi mắc bệnh có lẽ sẽ dễ dàng chọn một cơ sở khám chữa trị bệnh tốt không phải là một vấn đề đơn giản đối với nhiều người.

Trước đây, việc thăm khám phụ khoa tại một vài bệnh viện công lập luôn là sự ưu tiên hàng đầu của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, do nhịp sống gấp gáp hơn, công việc bận rộn hơn và nhu cầu thăm khám của người dân cao hơn nên chị em cũng có nhiều thay đổi hơn về nhu cầu thăm khám.

Xem thêm : phòng khám phụ khoa tốt nhất ở TP HCM

những bệnh viện công lập đã không còn là chọn lựa ưu tiên của một số chị em. Bởi họ đã chán ngán phải chịu cảnh xếp hàng, chờ đợi, thậm chí là nhận thái độ không tốt của các nhân viên y tế. Trong người đã mệt mỏi vì bệnh tật, nay phải chờ đợi trong không khí đông đúc, ngột ngạt lại càng uể oải về mặt tinh thần và thể chất.

Thay vào đó, chị em bắt đầu lựa chọn những địa chỉ tư nhân, cơ sở y tế có chất lượng dịch vụ y tế tốt hơn, chu đáo hơn với mức chi phí hợp lý. Địa chỉ Đa khoa quốc tế HCM ngụ tại số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TPHCM đó chính là một trong các phòng khám như thế. Phòng khám đã và đang là cơ sở y tế khám đưa ra cách chữa bệnh đáng tin cậy cho rất nhiều người bị bệnh mắc bệnh phụ khoa tại khu vực phía Nam.

Hiện tại, cơ sở y tế chuyên trả lời khám và chữa trị một số bệnh tình phụ khoa như: hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa (viêm cô nhỏ – cửa mình, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm phần phụ ,…), chứng bệnh về chu kỳ kinh nguyệt (kinh nguyệt không đều, kinh nguyệt ra nhiều,…) bỏ thai nghén,….

cơ sở y tế hiện đang áp dụng một số cách tiên tiến, kỹ thuật hiện đại trong khám và điều trị các bệnh phụ khoa mang lại công hiệu cao được nhiều người nhiễm bệnh tin tưởng chọn lọc.

địa chỉ có tính chuyên nghiệp cao, phục vụ chu đáo tận tình: Với đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo, hướng dẫn tận tình thái độ phục vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng, yên ổn tâm cho người bệnh mỗi khi đến khám.

Xem: Tìm hiểu về bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

Mô hình “Một bác sĩ – một bệnh nhân”: người nhiễm bệnh sẽ được phục vụ theo mô hình “Một bác sĩ – một bệnh nhân”, mọi thông tin liên quan đến bệnh tật của người nhiễm bệnh đều được phân tích, đánh chi phí để đưa ra một số kết luận chính xác và chữa trị cho người bệnh tốt nhất, nâng cao uy tín, sự tin tưởng, hài lòng của bệnh nhân. Đồng thời, cơ sở y tế luôn tôn trọng trong việc bảo đảm quyền riêng tư của người bị bệnh, mọi thông tin một số người bị bệnh đến khám đều được bảo mật tuyệt đối.

Chuyên gia trực tiếp đáp, khám và điều trị: bảo đảm chuẩn xác, an toàn. Người nhiễm bệnh hoàn toàn có thể tin tưởng, lặng tâm khi đến khám và chữa.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần được đáp, cũng như có những tâm sự thầm kín cần được chia sẻ có thể gọi đến số điện thoại (028) 392 57 111- 0168 558 1111, chúng tôi sẽ luôn sẵn lòng trả lời mọi thắc mắc của bạn bất cứ lúc nào

Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian, thuận tiện trong khám điều trị bệnh, bạn có lẽ sẽ đặt lịch hẹn khám trực tuyến hoặc thông qua tổng đài đường dây nóng. Khi đó, bạn sẽ được miễn phí tiền khám, ưu tiên khám trước và nhận thêm nhiều tương trợ khác. Địa chỉ làm việc từ 8 – 20 giờ tất cả một số ngày trong tuần, kể cả ngày lễ.

Địa chỉ: địa chỉ Đa khoa quốc tế HCM, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TPHCM.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer