Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Trị hôi nách tận gốc bằng gừng tươi hiệu quả

Trị hôi nách tận gốc bằng gừng tươi
Hôi nách hiện nay là bệnh phổ biến thường gặp ở cả nam và nữ, hôi nách không gây hại đến sức khỏe chúng ta nhưng lại khiến chúng ta bị mặc cảm và mất tự tin khi hoạt đông hay giao tiếp trong đời sống. Tuy nhiên chúng ta đều có thể khắc phục được bệnh hôi nách chỉ với củ gừng tươi.

 

>> chung kho am dao o phu nu
>> thuoc tri kho am dao

Củ gừng ngoài công dụng trong ẩm thực mà còn có tác dụng trong chữa bệnh. Khoa học đã nghiên cứu trong gừng có thành phần hóa học phức tạp chứa zingiberene, phellandrene, xeton, gừng, citral, dầu thơm, capsaicin, diphenyl-heptan… nhiều loại vật liệu, làm cho nó đa năng hoạt động sinh học có tác dụng chống nôn, giảm đau, chữa cảm mạo, kháng viêm…Ngoài ra gừng tươi chứa 20-25% là tinh dầu và 20-30% là chất cay. Các chất này có tác dụng ngăn ngừa quá trình ra mồ hôi và giúp vùng nách chân khô thoáng hơn cũng như chữa trị mùi hôi nách, hôi chân hiệu quả.
[​IMG]


Cách trị hôi nách hiệu quả bằng gừng tươi​

 Cách trị hôi nách tận gốc bằng củ gừng rất đơn giản. Bạn có thể áp dụng theo công thức sau đây:

Để chữa hôi nách bằng gừng, các bạn lấy 20g củ gừng, cắt nhỏ, phơi khô, tán mịn kết hợp với 4g long não trộn đều xoa vào hố nách sau khi tắm xong. Tinh dầu thơm trong củ gừng và chất cay sẽ ức chế tuyến mồ hôi không cho chúng phát triển và làm mất mùi hôi nách.
Ngoài ra bạn có thể sử dụng cách trị hôi nách bằng chính nước gừng tươi. Cách làm, rửa sạch củ gừng tươi, ép lấy nước và bôi vào nách, thực hiện đều đặn sẽ giúp bạn bỏ được mùi hôi cho nách giúp nách khô thoáng dễ chịu.

>> am dao bi kho
>>  chua tham vung kin
Đây là cách trị hôi nách đơn giản bằng củ gừng. Nếu áp dụng thường xuyên, đều đặn thì có thể loại bỏ được mùi hôi nách. Còn nếu bạn ngại sử dụng bằng phương pháp tự nhiên thì có thể đến thẩm mỹ viện để được chữa trị hôi nách bằng tia laser cho hiệu quả nhanh và vĩnh viễn.

2 nhận xét:

  1. Thật thú vị, mình cũng đang tham khảo bấm mí mắt như thế nào và
    bấm mí mắt nguy hiểm không
    ,vì mình đang muốn cải thiện đôi mắt 1 mí này quá. Cám ơn bài viết của bạn nhé!

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer