Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

Thẩm mỹ thu nhỏ núm vú đẹp tự nhiên hiệu quả nhất hiện nay

Một núm vú đẹp thường phải nhỏ nhắn, hồng và cân đối với quầng vú. Tuy nhiên, sau khi người phụ nữ đã trải qua quá trình sinh nở thì thường không còn có độ hoàn hảo đó nữa. Nhưng với sự ra đời của kỹ thuật thu nhỏ núm vú, phái đẹp có thể cải thiện núm vú về trạng thái đẹp tự nhiên.


Thu nhỏ núm vú là gì?

Thu nhỏ núm vú là phương pháp phẫu thuật làm giảm kích cỡ của núm vú theo đúng tỉ lệ chuẩn đồng thời thu hẹp đầu vú bằng cách cắt bớt vùng da thừa ở sát đầu vú và tạo lại hình dáng của núm vú.
>> Thu nhỏ núm vú
>> Kéo núm vú bị tụt
>> Làm hồng nhũ hoa
Theo nhận định của các chuyên gia thẩm mỹ, thu nhỏ núm vú là một tiểu phẫu đơn giản, giúp núm vú thon gọn, hợp với bầu ngực hơn. Kết quả cho thấy kĩ thuật này có thể giúp chị em có được núm vú đẹp tự nhiên, giúp chị em phụ nữ tự tin hơn vào vòng 1 của mình.

Kỹ thuật thu nhỏ núm vú đẹp được thực hiện như thế nào?
Về mặt cấu trúc giải phẫu và sinh lý, đầu vú là nơi tập trung của hệ thống các ống tuyến sữa và cũng là nơi tập trung rất nhiều các sợi thần kinh cảm giác

Thông thường sau khi sinh nở và cho bé bú mẹ đầu vú có thể to và dài ra hơn với thời con gái do các yếu tố về sinh lý và cơ học tác động, điều này sẽ gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ ngực.

[IMG]
Phẫu thuật thu nhỏ núm vú đẹp lấy lại sự tự tin cho nữ giới

Phẫu thuật nâng ngực và làm thấp đầu vú là một tiểu phẫu được thực hiện khá nhiều cùng với các dịch vụ thẩm mỹ ngực khác như nâng ngực, treo ngực sa trễ, thu nhỏ ngực…

Bác sĩ sẽ dựa trên tình trạng núm vú của mỗi khách hàng để có những chỉ định phù hợp như:
>> Nâng ngực chảy xệ ở đâu tốt
>> Nâng ngực chảy xệ bao nhiêu tiền

  • Khách hàng có núm vú to, nặng, bị kéo trùng xuống: Các bác sĩ sẽ lấy bỏ một miếng tổ chức của núm vú, rồi tiến hành khâu các phần còn lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ, thu nhỏ kích cỡ của núm vú, giúp bầu ngực đẹp hơn.
  • Khách hàng có núm vú bị nhô ra quá mức, không cân đối với kích thước bầu ngực: Các bác sĩ sẽ lấy bỏ một miếng da xung quanh cổ của núm vú, làm giảm chiều cao của núm vú bằng cách đẩy một phần núm vú vào trong tuyến vú.
Phẫu thuật thu nhỏ núm vú đẹp là một tiểu phẫu thực hiện khá nhanh và an toàn, không gây ảnh hưởng tới chức năng và cảm giác của vùng này, nên bạn vẫn có thể nuôi con bằng sữa mẹ bình thường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer