Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Phẫu thuật nâng ngực nội soi an toàn, uy tín số 1 hiện nay

Nâng ngực nội soi là giải pháp cải thiện hoàn toàn bầu ngực lép, xệ thành vòng 1 nóng bỏng, quyến rũ, gợi cảm hơn. Nâng ngực nội soi được thực hiện bằng cách đưa túi độn nâng ngực cao cấp vào bên trong cơ ngực nhờ sự hỗ trợ của thiết bị nội soi có gắn đầu camera chuyên dụng, đảm bảo được yếu tố an toàn tuyệt đối, không xâm lấn và không ảnh hưởng đến cảm giác cũng như chức năng của vòng 1.

[​IMG]
Kỹ thuật thực hiện nâng ngực nội soi?
Phương pháp nâng ngực nội soi là quá trình sử dụng thiết bị nội soi, kết hợp cùng đầu camera chuyên dụng để đưa túi độn nâng ngực vào vị trí đã được xác định trước. Kỹ thuật nâng ngực nội soi hạn chế được tối đa sự xâm lấn, tổn thương và đặc biệt là không lộ dấu tích thẩm mỹ do vị trí đưa túi nâng ngực vào được thực hiện tại rãnh viền nách hoặc dưới rốn, đảm bảo được yếu tố an toàn tuyệt đối.
>> Cách làm ngực lớn
>> cách massage ngực
>> cách làm cho vòng 1 to hơn

[​IMG]


ĐỐI TƯỢNG

ÁP DỤNG PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI
[​IMG] Khách hàng đủ 18 tuổi trở lên, sức khỏe tốt
[​IMG] Khách hàng có vòng 1 nhỏ bé, không cân đối, kém căng tròn
[​IMG] Khách hàng không trong quá trình mang thai hoặc cho con bú




[​IMG]
Gọi tư vấn:1900 6450

LÝ DO
BẠN NÊN LỰA CHỌN THẨM MỸ NÂNG NGỰC NỘI SOI

[​IMG]

Khuôn ngực đẹp tự nhiên, căng tròn nóng bỏng

Với tính chất đàn hồi tốt, dẻo dai, mềm mại của túi độn ngực được sử dụng trong nâng ngực nội soi, kết quả của phương pháp này sẽ khắc phục được hoàn toàn bầu ngực lép, xệ, cơ ngực đàn hồi kém, tạo dáng bầu ngực căng tròn nóng bỏng, quyến rũ, hút mặt, đẹp hài hòa với cơ thể và đặc biệt là vẫn giữ được những yếu tố tự nhiên như vốn có.

[​IMG]

An toàn tuyệt đối

Với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi cùng đầu camera chuyên dụng, toàn bộ “đường đi” đưa túi nâng ngực vào bên trong đều được phóng to lên màn hình, giúp bác sĩ hạn chế được tối đa sự xâm lấn, gây tổn thương đến những vùng lân cận. Chính vì thế, quá trình nâng ngực nội soi đảm bảo được yếu tố an toàn tuyệt đối.
Bên cạnh đó, chất liệu túi độn nâng ngực được sử dụng trong phương pháp này đã được kiểm chứng về độ an toàn, không bị dị ứng chất liệu về sau.


[​IMG]

Không đau, không lộ dấu tích thẩm mỹ

Quá trình nâng ngực nội soi sẽ được tiến hành tại bệnh viện, nơi có đầy đủ trang thiết bị máy móc hiện đại. Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ gây mê nhằm đảm bảo yếu tố an toàn, bạn sẽ không cảm thấy bất kỳ sự khó chịu nào. Phương pháp này được thực hiện thông qua một đường rạch nhỏ chỉ khoảng 2cm tại rãnh gấp vùng nách hoặc vị trí dưới rốn. Đây đều là những vị trí khuất nên khó để lộ dấu tích thẩm mỹ sau khi thực hiện.

[​IMG]

Ngực đẹp ổn định lâu dài

Túi độn nâng ngực được sử dụng trong phương pháp nâng ngực nội soi đảm bảo được yếu tố an toàn tuyệt đối, có tuổi thọ cao, sau khi đưa vào nâng ngực sẽ cho ngực đẹp ổn định lâu dài, không bị lệch lạc, méo mó sau nâng.

THẨM MỸ VIỆN KANGNAM

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT NGỰC NỘI SOI HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
Kangnam hiện nay là một trong số ít các thẩm mỹ viện tại Việt Nam đã được Sở y tế cấp phép hoạt động và được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn các giải pháp thẩm mỹ làm đẹp.

Dịch vụ thẩm mỹ nói chung và phẫu thuật nâng ngực nội soi nói riêng tại Kangnam đều được các bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật hàng đầu Việt Nam tiến hành thực hiện theo một quy trình đạt chuẩn.

[​IMG]

Trước khi phẫu thuật nâng ngực, khách hàng được tư vấn phương pháp, kích thước ngực, túi độn phù hợp cũng như được thực hiện các xét nghiệm cần thiết, xác định thể trạng, cơ địa…để đảm bảo an toàn tối đa. Chất liệu túi độn được thẩm mỹ viện Kangnam sử dụng được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ của hai hãng Aller Gan và Mentor, đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ, an toàn, thân thiện với cơ thể.

Đặc biệt, dịch vụ nâng ngực nội soi được các bác sĩ của thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho mọi khách hàng.


[​IMG]
Gọi tư vấn:1900 6450

QUY TRÌNH

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI TẠI TMV KANGNAM



[​IMG]Thăm khám và tư vấn
Trước khi tiến hành quy trình nâng ngực nội soi, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám, kiểm tra sức khỏe tổng quát và tư vấn trực tiếp để nắm bắt được mong muốn và giúp bạn lựa chọn thể tích túi nâng ngực phù hợp nhất. Đồng thời, bác sĩ cũng sẽ giúp bạn hiểu hơn về toàn bộ quy trình nâng ngực nội soi cùng những lưu ý cơ bản trong và sau khi thực hiện nằm giú bạn chuẩn bị tốt nhất về mặt tâm lý.


[​IMG]Gây mê
Toàn bộ quy trình nâng ngực nội soi sẽ được thực hiện tại bệnh viện với sự hỗ trợ của thiết bị máy móc hiện đại. Trước khi thực hiện, bạn sẽ được gây mệ vô cảm nhằm đảm bảo yếu tố an toàn tuyệt đối.


[​IMG]Tiến hành nâng ngực nội soi
Bác sĩ xác định vị trí thực hiện đường rạch thích hợp nhất, sau đó nhẹ nhàng đưa đầu thiết bị nội soi có gắn camera chuyên dụng vào “dẫn đường” đến vị trí cơ ngực đã xác định từ trước, sau đó tạo khoang và đưa túi nâng ngực vào bên trong, cố định chắc chắn, ổn định lại dáng bầu ngực.


[​IMG]Kết thúc quy trình
Bác sĩ tiến hành khâu kín vết rạch bằng chỉ khâu thẩm mỹ và hướng dẫn chế độ chăm sóc cho khách hàng.
>> làm cách nào để ngực to
>> Áo lót nâng ngực

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]


[​IMG]
Gọi tư vấn: 1900 6450
DỊCH VỤ NÂNG NGỰC Giá (triệu vnđ) Thời gian (Phút)
Nâng ngực nội soi túi Gel Tròn 59 90 – 120
Nâng ngực nội soi Túi Gel Giọt Nước 69 90 – 120
Nâng ngực Túi Ngực An Toàn (Gel Tròn) 69 90 – 120
Nâng ngực Túi Ngực An Toàn (Gel Giọt Nước) 79 90 – 120
Nâng ngực bằng mỡ tự thân 59 90 – 120
Nâng ngực bằng mỡ tự thân (lần 2,3…) 35 90 – 120
Nâng ngực thường quy 59 90 – 120
[​IMG]THÔNG TIN KHUYẾN MẠI THÁNG 9[​IMG](Từ ngày 25/8 – 10/9/2015)[​IMG] GIẢM NGAY 10 TRIỆU ĐỒNG Khi sử dụng các dịch vụ nâng ngực nội soi, nâng ngực Y-line Hàn Quốc, nâng ngực không dùng túi độn.
LƯU Ý:

– Áp dụng cho TẤT CẢ các cơ sở của thẩm mỹ viện Kangnam tại Sài Gòn và Hà Nội

– Hạn sử dụng chương trình khuyến mãi đến hết ngày 10/09/2015 (Nếu sau thời gian trên quý khách mới có điều kiện tham gia dịch vụ thì vui lòng đặt cọc để giữ chỗ).

[​IMG]
HOẶC GỌI ĐĂNG KÝ: 1900 6450


Video
Quy trình phẫu thuật nâng ngực

KẾT QUẢ
PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI
[​IMG] [​IMG]


[​IMG]
Gọi tư vấn: 1900 6450

KHÁCH HÀNG LƯU Ý
KHI NÂNG NGỰC NỘI SOI

[​IMG] Trường hợp chỉ định không tham gia phẫu thuật nâng ngực nội soi:
Để đảm bảo kết quả tốt nhất, khách hàng cần thực hiện các chế độ chăm sóc sau phẫu thuật theo đúng hướng dẫn của bác sĩ:

- Phụ nữ mang thai và cho con bú

- Đang trong kỳ kinh nguyệt

- Mắc các bệnh mãn tính: lao, đái tháo đường, bệnh tim mạch…

- Bất thường về tâm lý.

- Khách hàng đang sử dụng thuốc Aspirin, Ibuprofen…thì nên dừng thuốc 2 tuần trước phẫu thuật.

[​IMG]Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi
Để đảm bảo kết quả tốt nhất, khách hàng cần thực hiện các chế độ chăm sóc sau phẫu thuật theo đúng hướng dẫn của bác sĩ:

- Nghỉ ngơi sau phẫu thuật càng nhiều càng tốt

- Uống nhiều nước và ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng

- Khách hàng có thể uống thêm 1ml – 2ml mật gấu pha với nước ấm, uống nước nghệ tươi pha đường (hoặc pha với mật ong) nhằm giảm sưng nề.

- Trong vòng 1 tuần sau phẫu thuật, tránh vận động mạnh, đụng chạm đến vùng ngực hoặc vùng dưới cánh tay. Không nên mang vác vật nặng trong một vài tuần đầu sau phẫu thuật

- Uống thuốc theo đúng đơn bác sĩ kê

- Sau khi được tháo băng gạc, bạn nên chọn mặc áo nịt ngực không có gọng để nâng đỡ bầu vú và giữ cho hình dáng ngực được cân đối.

- Kiêng một số loại thực phẩm sau : thịt gà, hải sản, đồ nếp, rau muống, trứng…trong 1 tháng sau phẫu thuật.

- Sau phẫu thuật nâng ngực bệnh nhân nên masage vùng ngực càng sớm càng tốt nhằm làm cho ngực mềm mại tự nhiên hơn và tránh được hiện tượng xơ cứng vùng ngực.

1 nhận xét:

  1. Nâng ngực giúp bạn có cơ thể quyến rũ. bên cạnh đó, để có đôi mắt đẹp bạn cũng có thể thực hiện cắt mí mắt. Vậy tai sao thuc hien cat mi mat?

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer