Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực  (còn gọi là Mastopexy), là một quy trình phẫu thuật nhằm nâng và làm ngực rắn chắc hơn. Da không còn độ đàn hồi hay bị tồn thương là những lý do để bạn tiến hành phẫu thuật nâng ngực.
Phụ nữ thường chọn phẫu thuật nâng ngực do ngực bị biến dạng sau khi sụt cân, sinh nở hay sau thời kì cho con bú.
>>  phẫu thuật nâng ngực chảy xệ ở đâu tốt
>>  nâng ngực xệ giá bao nhiêu
>>  nang nguc chay xe co dau khong
Với những phụ nữ không thoả mãn với kích thước bộ ngực của mình, có thể kết hợp phẫu thuật nâng ngực với kĩ thuật cấy ghép ngực để không chỉ tăng kích thước bộ ngực mà còn nâng cao ngực.
Phẫu thuật nâng ngực làm tăng kích thước và khối lượng của vú, tạo lại hình dáng và vẻ đẹp của vú bằng cách sử dụng túi gel hoặc túi saline.
Các kỹ thuật đặt túi ngực: có nhiều cách lựa chọn đường mổ đặt túi độn ngực như rạch theo nếp gấp dưới bầu vú, quanh quầng vú, dưới nách hoặc ít sử dụng như đường cạnh rốn.
Kích thước của vết rạch thay đổi tùy theo loại mô cấy được sử dụng và kinh nghiệm của bác sĩ phẫu thuật. Mô cấy có thể đặt dưới cơ ngực hoặc ngay dưới tuyến vú.
Với mô cấy ngực saline bác sĩ có thể điều chỉnh được kích cỡ mong muốn. Các mô cấy này cũng tương tự như các túi có chứa dung dịch nước muối thông thường nhưng có kèm theo một ống nối nhỏ nhờ đó bác sĩ có thể điều chỉnh kích thước bộ ngực bằng số lượng saline được bơm vào.
Với mô cấy gel, kích cỡ túi ngực được nhà sản xuất cố định với loại mô cấy này sau khi phẫu thuật thường mang lại bộ ngực mềm mại tự nhiên.
>> nâng ngực chảy xệ có tốt không
>>  nang nguc chay xe co dat khong
Thời gian phẫu thuật thường mất khoảng từ một đến ba tiếng tùy thuộc vào kỹ thuật sử dụng, phương pháp đặt, cấu trúc cơ thể của bệnh nhân. Thông thường các bác sĩ thực hiện kỹ thuật này dưới gây mê.
Thời gian điều trị: bệnh nhân thường điều trị ngoại trú, có thể ra viện về nhà sau 24 giờ phẫu thuật.
Giai đoạn phục hồi: thời kỳ đầu bệnh nhân sẽ cảm thấy đau, nhạy cảm và bị sưng nề tạm thời, cảm giác ở núm vú bị thay đổi và có thể bị thâm tím từ hai đến ba tuần
Nếu không có những hoạt động nặng về thể chất thì bệnh nhân sẽ quay trở lại làm việc trong khoảng vài ngày. Vết sẹo mờ dần theo thời gian. Băng sẽ được thay trong vài ngày ngay sau khi phẫu thuật.
Rửa vết mổ sau phẫu thuật hai ngày một lần, và tháo chỉ sau bảy ngày. Bệnh nhân có thể mặc áo ngực sau một tháng phẫu thuật, lái xe sau hai tuần và tập thể dục sau hai đến ba tuần.
Ít nhất trong vòng 3-5 ngày sau phẫu thuật bạn nên hạn chế tối thiểu động tác dang tay. Khủy tay không nên giơ cao hơn nách. Các mô sẽ liền nhanh hơn nếu bạn tránh kéo dãn và làm tách rời cơ, mô quanh vùng đặt mô cấy.

1 nhận xét:

 
Toggle Footer