Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Bí quyết đơn giản " trị rụng tóc " ít ai biết từ dầu dừa



Thời tiết hanh khô, nóng bức đầy khói bụi cùng với các loại hóa chất và chế độ ăn uống hàng ngày có thể khiến cho mái tóc của bạn bị gãy rụng, khô và xơ rối.

>> Trị rụng tóc có tốt không
>> Trị rụng tóc công nghệ mới
>>  Chữa bệnh rụng tóc ở đâu

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều loại dầu gội có tác dụng trị rụng tóc, tuy nhiên có một giải pháp đến từ thiên nhiên vô cùng an toàn và hiệu quả mà không tốn nhiều thời gian đó chính là giải pháp trị rụng tóc đến từ dầu dừa.



Công dụng tuyệt vời của dầu dừa dành cho mái tóc là gì?

Tóc rụng đa phần là do chân tóc bị yếu và hư tổn do các tác động bên trong hoặc bên ngoài. Vì vậy dầu dừa với hàm lượng cao vitamin E, phytosterol và phenol sẽ giúp tăng cường dưỡng chất cho mái tóc, kích thích sự tăng trưởng của các tế bào tóc đồng thời khiến tóc trở nên khỏe mạnh và mượt mà hơn.

Bên cạnh đó là Axit lauric và Axit capric có tác dụng kháng khuẩn và kháng nấm mạnh bảo vệ hiệu quả da đầu và chân tóc. Thêm vào đó, dầu dừa giúp cho tóc luôn giữ được độ ẩm cần thiết, không bị khô và xơ rối.

Đồng thời, với các chất kháng sinh tự nhiên có tác dụng trị gàu hiệu quả hơn, thậm chí tốt hơn so với nhiều loại dầu gội trị gàu trên thị trường hiện nay. Đây là kinh nghiệm làm đẹp truyền miệng của phụ nữ.
Sử dụng dầu dừa như thế nào để có mái tóc dày và bóng mượt?

Cách 1: Massage da đầu với dầu dừa

- Lấy một 50 ml dầu dừa ra chén nhỏ.

- Dùng muỗng bôi vào da đầu cùng chân tóc. Cứ như thế thấm đều dầu dừa khắp chân tóc và da đầu.

- Sau đó dùng tay massage nhẹ nhàng da đầu, tiện thể vuốt tóc với dầu dừa.

- Để khoảng 30 phút đến 1 giờ rồi gội đầu lại bằng dầu gội, có thể vừa coi phim hay nghe nhạc trong thời gian chờ đợi. Sau đó dùng dầu gội đầu thông thường gội sạch dầu dừa còn trên tóc

- Bạn đã thu được mái tóc ưng ý cho 1 tuần mượt mà.

Cách 2: Ủ tóc với dầu dừa

- Lấy lượng dầu dừa vừa đủ cho ra chén (3-5 muỗng tùy tóc bạn nhiều hay ít).

- Làm ấm dầu dừa bằng cách đặt vào bát nước ấm lớn.

- Thoa dầu dừa lên tóc bạn, đổ phần còn lại lên đỉnh đầu để dầu tự phân bố đều khắp da đầu.- Sử dụng 10 đầu ngón tay để xoa bóp da đầu và mái tóc cho đến khi tóc ướt đẫm dầu dừa từ chân đến ngọn.

- Dùng mũ ủ tóc hoặc khăn bông trùm toàn bộ tóc lại và ủ ít nhất 2 giờ, tháo mũ trùm và gội sạch.

- Nên gội khoảng 2 lần bằng loại dầu gội yêu thích để loại bỏ hoàn toàn độ nhờn rồi để khô tự nhiên.



Bạn sẽ có mái tóc dày, suôn mượt, chắc khỏe mà còn an toàn với sức khỏe khi sử dụng dầu dừa chăm sóc tóc (1-2 lần trong 1 tuần), mùi tóc của bạn cũng ngọt ngào hơn nhiều so với các loại hoá chất hoặc mùi hôi khi đi ra ngoài hấp và duỗi tóc. Bạn cũng tiết kiệm được chi phí khá nhiều.

Sẽ rất lãng mạn nếu bạn nhờ ông xã hay bạn trai làm cho bạn, con cái cũng có thể làm cho mẹ, người mẹ sẽ rất hạnh phúc.
>> bệnh rụng tóc ở nữ giới
>> bệnh rụng tóc nhiều
Giá dầu dừa,

Dầu dừa tinh khiết nguyên chất luôn thẩm thấu (ngấm) nhanh vào tóc và da đầu hơn so với các dầu dừa thông thường. Thương hiệu Dầu dừa Coco-Secret đang cung cấp dầu dừa uy tín và chất lượng hiện nay, bởi Công ty Cổ phần Dầu Dừa Việt Nam. Áp dụng kỹ thuật Ly tâm để sản xuất dầu dừa, đường ngọt trong cơm dừa sẽ được tách ra hoàn toàn nhờ máy quay li tâm nên sẽ giúp dầu dừa thẩm thấu nhanh vào da đầu, phát huy mạnh mẽ tác dụng của các dưỡng chất có trong sản phẩm.



Dầu dừa Coco Secret được kết hợp với Sáp Ong Rừng Cà Mau cho ra dòng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên chăm sóc da mặt, da môi, da body an toàn và trắng tự nhiên.



Kem dưỡng mịn da và Son dưỡng mềm môi làm từ Dầu Dừa và Sáp Ong Cà Mau




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer