Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Có nên chữa hôi nách bằng nguyên liệu thiên nhiên không?

Hơn 90% những người bệnh “viêm cánh” băn khoăn về việc có nên chữa hôi nách bằng nguyên liệu thiên nhiên tại nhà không? Để có câu trả lời hãy cùng chúng tôi phỏng vấn trực tiếp những người bệnh đã từng trải qua biện pháp trị hôi nách này nhé!

Hôi nách là một trong những bệnh oái oăm khiến nhiều người cảm thấy khó chịu, ngại ngùng khi giao tiếp. Đặc biệt, bệnh này còn ảnh hưởng không nhỏ tới môi trường sống của người xung quanh. Chính vì thế, việc điều trị hôi nách tận gốc là điều mà không ít người quan tâm.
Có nên chữa hôi nách bằng nguyên liệu thiên nhiên tại nhà?
Hôi nách chứng bệnh khiến nhiều người đỏ mặt
Hiện nay, có không ít cách có thể giúp bạn xử lý mùi hôi nách như dùng lăn khử mùi, dùng tinh chất tự nhiên hay áp dụng bằng công nghệ hiện đại. Trong đó, dùng tinh chất tự nhiên được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Bởi phương pháp này dễ thực hiện, chi phí thấp và ít bị kích ứng. Song trị hôi nách bằng tự nhiên chỉ có thể giúp bạn loại bỏ mùi hôi nách ngay lúc đó, sau mùi tái phát trở lại như bình thường. Vì thế, một băn khoăn của không ít người là có nên chữa hôi nách bằng cách này không.
Để trả lời cho những thắc mắc này, chuyên mục làm đẹp đã có phỏng vấn ý kiến của các chuyên gia và khách hàng đã từng áp dụng cách trị hôi nách này. Mời các bạn cùng theo dõi những ý kiến này.
Có nên chữa hôi nách bằng nguyên liệu thiên nhiên tại nhà?
Cách trị hôi nách bằng thiên nhiên không cho hiệu quả
Hồng Nhung – Ninh Bình chia sẻ: “Mình đã từng trị hôi hôi nách tại nhà bằng biện pháp tự nhiên như dùng lá trầu không, gừng, chanh…nhưng tất cả đều chỉ khử mùi tạm thời. Sau khoảng thời gian ngắn, thậm chí nếu hoạt động nặng ngoài trời nắng thì chỉ vài tiếng sau mùi lại tái phát có khi còn nặng hơn. Vì thế, tôi thấy cách chữa này không khả thi. Còn việc bạn hỏi có nên chữa hôi nách bằng cách này không? Thì theo cá nhân tôi cho rằng nếu chưa có điều kiện áp dụng công nghệ hiện đại thì cũng có thể tạm thời áp dụng. Nhưng về lâu dài thì nên đi thẩm mỹ để chữa trị bằng công nghệ chữa hôi nách hiện đại.”
Như vậy, theo những người đã từng áp dụng cách chữa hôi nách thì chỉ áp dụng biện pháp tự nhiên tạm thời mà thôi, còn sau có điều kiện vẫn nên đi chữa trị bằng công nghệ cao. Bên cạnh đó, anh Hoàng Minh – Hà Nam cho biết: “Có nên chữa hôi nách bằng nguyên liệu tự nhiên không? Theo tôi thì không nên vì vừa mất thời gian mà không cho kết quả như ý. Thậm chí, dùng lâu dài còn gây lợt da, thâm da vùng nách nữa. Con trai như tôi tác dụng phụ này cũng không ngại nhưng nữ giới thì thật tai hại.”
Có nên chữa hôi nách bằng nguyên liệu thiên nhiên tại nhà?
Chữa hôi nách vĩnh viễn bằng công nghệ hiện đại
Còn về ý kiến của các chuyên gia cho biết: Hôi nách là một trong những bệnh xuất phát từ việc tuyến mồ hôi nách bị tăng tiết ra nhiều mồ hôi bị vi khuẩn phân hủy gây ra mùi khó ngửi. Cho nên để chữa trị chúng cần phải tác động vào bên trong để cắt đứt tuyến mồ hôi nách. Trong khi đó, những tinh chất tự nhiên thì chỉ tác động trên bề mặt để giảm mùi hôi tạm thời. Cho nên không nên chữa hôi nách bằng tự nhiên mà hãy đến cơ sở uy tín nhờ bác sĩ chữa trị bằng công nghệ hiện đại.
Thẩm mỹ viện Phú Xuân là một trong những địa chỉ trị hôi nách uy tín, an toàn nhất hiện nay. Chúng tôi ứng dụng những biện pháp hiện đại, đồng thời có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm nên đảm bảo trị hôi nách nhanh nhất mà không gây bất cứ biến chứng nào cho sức khỏe. Bạn có thể trực tiếp tới Thẩm mỹ viện Phú Xuân thăm khám và tư vấn miễn!
Các tìm kiếm liên quan đến Có nên chữa hôi nách:
chữa hôi nách bằng phèn chua
chữa hôi nách triệt để
chữa hôi nách bằng lá trầu không
chữa hôi nách bằng chanh
chữa hôi nách bằng gừng
chữa hôi nách tại nhà
mẹo chữa hôi nách
chữa hôi nách webtretho

1 nhận xét:

 
Toggle Footer