Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Trị hôi nách tại nhà

Theo Đông Y, phèn chua là chất có màu trắng đục, vị chua, có tính hàn, có tác dụng giải độc, sát trùng, khử mùi hôi, chữa ngứa, trị nấm…Tận dụng công hiệu khử mùi của phèn chua, Bệnh viện Thu Cúc sẽ gợi ý cho bạn một số cách trị hôi nách tại nhà đơn giản, dễ thực hiện.
>> thẩm mỹ viện trị hôi nách tốt nhất 
>> làm thế nào để chữa hôi nách

Phèn chua là nguyên liệu trị hôi nách thường gặp trong các bài thuốc dân gian

Phèn chua có thể mua ở bất kì khu chợ nào thường có ở dạng phèn cục nhỏ. Để tiện lợi cho việc điều trị hôi nách tại nhà, bạn có thể chế biến phèn cục thành các dạng khác.
  • Bột phèn: giã nhỏ 50g phèn cục bình thường, cho vào nồi, đặc biệt là nồi đất để nung. Nung cho đến khi phèn rút hết nước, trở thành dạn phèn xốp, nở phồng ra 2-3 lần. Phèn ở dạng này được gọi là phèn phi hay bột phèn chua.
Sau khi tắm rửa sạch sẽ, bạn chà nhẹ nhàng bột phèn lên vùng da dưới cánh tay. Một tuần  thực hiện từ 3-4 lần. Hoặc bạn có thể cho bột phèn vào bọc vài thô, làm ấm lên trước khi chà xát để hút mồ hôi, thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.
  • Nước phèn: Mài phèn chua với nước, cho thêm một chút rượu hoặc dầu thêm rồi thoa lên các vùng dễ đổ mồ hôi trước khi ra đường.
Bạn cũng có thể bỏ trực tiếp  phèn cục vào nước tắm để khử mùi mồ hôi toàn thân.
Cách trị hôi nách tại nhà này sử dụng bài thuốc dân gian, thường chỉ có tác dụng với những người bị mắc chứng hôi nách thể nhẹ. Với những người có tuyến mồ hôi gây mùi lớn, mùi cơ thể nồng đậm, phương pháp phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách tại Bệnh viện Thu Cúc sẽ là cách điều trị tối ưu.
Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách tại Bệnh viện Thu Cúc sẽ điều trị dứt điểm, chặn đứng nguy cơ tái phát

Phương pháp cắt tuyến mồ hôi nách được thực hiện trong môi trường vô trùng, theo quy trình khép kín hoàn toàn sẽ đảm bảo sự an toàn, không gây viêm nhiễm hay xâm lấn. Phẫu thuật sẽ cắt bỏ tuyến mồ hôi gây mùi để loại bỏ môi trường hoạt động của vi khuẩn. Khi không có môi trường và rút nguồn cung chất dinh dưỡng, vi khuẩn phân giải sẽ bị buộc dừng hoạt động. Nhờ đó, mùi hôi cơ thể sẽ được loại bỏ hoàn toàn.  Phẫu thuật bóc tách tuyến mồ hôi gây mùi vĩnh viễn ra khỏi cơ thể, giúp điều trị triệt để chứng hôi nách, ngăn chặn nguy cơ tái phát.
Trước khi tiến hành điều trị, các bác sĩ thăm khám trực tiếp và tư vấn lựa chọn phương pháp phù hợp
>> cách trị hôi nách
>> trị hôi nách
Phẫu thuật cắt tuyến tại Bệnh viện Thu Cúc được thực hiện trực tiếp bởi các chuyên gia nước ngoài, bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm. Để biết về tình trạng bệnh và hiểu thêm về cách điều trị chứng hôi nách này, hãy gọi điện đến các số hotline dưới đây hoặc trực tiếp đến Bệnh viện Thu Cúc để nhận được sự tư vấn, thăm khám miễn phí.
Không gian sang trọng, mang đẳng cấp 5 sao chắc chắn sẽ gây ấn tượng và làm hài lòng mọi khách hàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer