Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Trị mụn thịt nhanh nhất bằng công nghệ Laser CO2 Fractional

Trị mụn thịt bằng công nghệ Laser CO2 Fractional là phương pháp trị mụn thịt tận gốc, an toàn và nhanh chóng, giúp bạn có được làn da sạch mụn, trắng sáng mà không đau rát, không xâm lấn. Quy trình trị mụn thịt bằng công nghệ Laser CO2 Fractional diễn ra theo quy trình đạt chuẩn, đảm bảo an toàn. Cùng theo dõi để hiểu dõ hơn về nó bạn nhé !

quy-trinh-tri-mun-thit-bang-cong-nghe-laser-co2-fractional1
Công nghệ Laser CO2 Fractional trị mụn thịt an toàn và hữu hiệu, đang được ứng dụng thành công và rộng rãi tại nhiều trung tâm làm đẹp và thẩm mỹ viện trên cả nước. Công nghệ này đã được cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) của Hoa Kỳ cùng CE của Châu Âu kiểm duyệt nên đảm bảo hiệu quả trị mụn cũng như tính an toàn cho da.
Công nghệ Laser CO2 Fractional sử dụng bước sóng năng lượng cao có khả năng khoanh vùng chính xác vị trí cần điều trị, nhanh chóng triệt tiêu tận gốc toàn bộ mang lưới liên kết các u ống tuyến nằm ở dưới lớp biểu bì, ngăn không cho bệnh tái phát trở lại. Do đó, công nghệ này có thể  loại bỏ triệt để mụn thịt quanh mắt, cổ, trên người, mang lại hiệu quả vĩnh viễn.
quy-trinh-tri-mun-thit-bang-cong-nghe-laser-co2-fractional
Kết quả trị mụn thịt bằng công nghệ Laser CO2 Fractional
Laser CO2 Fractional đã được kiểm duyệt độ an toàn và tính hiệu quả bởi FDA với quy trình thực hiện đạt chuẩn trước, trong và sau khi thực hiện, giúp loại bỏ tận gốc và triệt để mụn thịt chỉ sau 1 lần điều trị, hoàn toàn không để lại sẹo.

Quy trình trị mụn thịt hiệu quả bằng công nghệ Laser CO2 Fractional

quy-trinh-tri-mun-thit-bang-cong-nghe-laser-co2-fractional
Quy trình trị mụn thịt bằng công nghệ Laser CO2 Fractional
Đấu tiên, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám, soi da nhằm xác định rõ tình trạng, mức độ của mụn thịt để từ đó đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất đối với từng khách hàng điều trị. Sau khi tiến hành làm sạch và bôi tê vùng da điều trị, dựa vào tình trạng và đặc điểm da của từng người, bác sĩ sẽ điều chỉnh tần số laser phù hợp chiếu trực tiếp vào từng chiếc mụn thịt để loại bỏ cồi nhân mụn, ngăn không cho chúng tái xuất hiện trở lại. Cuối cùngchuyên viên điều trị sẽ bôi một lớp kem đặc biệt giúp làm mát da, nuôi dưỡng và  phục hồi lại làn da tươi trẻ.
Thời gian tiến hành điều trị mụn thịt bằng công nghệ Laser CO2 Fractional diễn ra trong khoảng 45 phút. Chỉ sau một lần điều trị, mụn thịt hoàn toàn được loại bỏ triệt để.

Chúc các bạn luôn đẹp và bổ sung hiệu quả vào sổ tay làm đẹp trị mụn thịt nhanh tróng bằng công nghệ hiệu quả này !

Tìm Hiểu Thêm :
>> Cách trị mụn thịt hiệu quả đơn giản nhất hiện nay với lá tía tô
>> Trị mụn thịt hiệu quả đơn giản bằng chuối xanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer