Search (Don't Edit)

Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Nhấn mí mắt Hàn Quốc là như thế nào?

Câu hỏi: Chào chuyên mục Tư vấn! Em có nghe nói nhiều đến phương pháp nhấn mí mắt. Nhưng em vẫn chưa hiểu rõ nhấn mí mắt hàn quốc là như thế nào ạ, cách thực hiện ra sao. Mong sớm nhận được câu trả lời của chuyên mục ạ!

( Thúy Hạnh – Hà Nội )
Trả lời:
Chào Thúy Hạnh !
Cảm ơn em đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục của chúng tôi. Câu hỏi của em chúng tôi xin trả lời như sau:
Nhấn mí mắt là phương pháp mà bác sĩ sẽ tạo một chuỗi liên kết từ cơ nâng mi đến da mi tạo nên nếp gấp mí. Phương pháp nhấn mí mắt hàn quốc tạo mắt hai mí này thường chỉ dành cho những người trẻ tuổi, da có độ đàn hồi tốt, vùng da quanh mí mắt không có nếp da trùng và mỡ thừa. Nhấn mí mắt giúp tạo đôi mắt 2 mí to tròn, rõ ràng, cân đối, khắc phục khuyết điểm mắt 1 mí, mắt mí lót, mí mắt không rõ…
Cách thực hiện nhấn mí mắt rất đơn giản. Bác sĩ sẽ xác định điểm để luồn chỉ (khoảng từ 3-5 điểm) tại mi mắt trên, từ các điểm đó bác sĩ sử dụng dụng cụ chuyên dụng để luồn chỉ sinh học xuống sát sụn của mi mắt trên và cố định với sát lớp dưới da mi để tạo thành nếp mí mắt mới rõ ràng, đẹp tự nhiên.
Nhấn mí tuy chỉ đơn giản là một thủ thuật không nguy hiểm nhưng vùng mắt khá nhạy cảm. Vì vậy, để đảm bảo an toàn cũng như kết quả thẩm mỹ, nhấn mí nên được thực hiện tại các cơ sở, trung tâm thẩm mỹ uy tín.
Tìm Hiểu Thêm :
Chuyên mục Tư vấn
Nguồn: http://phauthuatkhuonmat.com.vn

1 nhận xét:

  1. Hiện nay có nhiều cách để tạo mắt hai mí, trong đó bấm mí và cắt mí là hai cách phổ biến nhất, được giới trẻ ngày nay rất ưa chuộng. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về phương pháp lấy mỡ mí mắt

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer